CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - GIÁO VỤ

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ GIÁO DỤC WISE
Mức lương
6 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Khê, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

QUYỀN LỢI:
+ Được học tập và phát triển bản thân không ngừng. Đào tạo tại chỗ hoặc cử đi đào
+ Có cơ hội lên vị trí Trưởng phòng và Giám đốc các cơ sở của WISE.
+ Lương: Lương cứng từ 5 –8 triệu/ tháng + Thưởng theo hiệu quả công việc (thu nhập từ 6- 10 triệu/tháng)
+ Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết.
lương. Đi về làm tốt còn được tăng lương, thăng chức.
tạo về kỹ năng giảng dạy, kỹ năng lãnh đạo, quản lý. Đi học vẫn được hưởng
+ Đi du lịch nước ngoài nếu làm tốt.
+ Được cảm nhận văn hóa “WISE là một gia đình”, nơi mọi người hỗ trợ lẫn nhau,
+ Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.
+ Được bao ăn tối và chăm lo về đời sống.
cùng phát triển, cởi mở, sáng tạo, tôn trọng giá trị cá nhân.
+ Được lắng nghe và trân trọng những cống hiến của bản thân.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
WISE ENGLISH được thành lập với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Với các phương pháp học đặc biệt như HỌC TỪ 06 BƯỚC, NGHE TỰ ĐỘNG, WISE English đã giúp hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.0, 6.5+ và giao tiếp lưu loát với người bản xứ.
Để đạt được sứ mệnh, chúng tôi tim kiếm những bạn đảm nhận được các công việc liên quan đến học vụ, quản lý các lớp học, quản lý tình hình giảng dạy của giáo viên:
+ Quản lý tình hình học tập của các lớp, việc giảng dạy của giáo viên theo đúng
giáo trình, phương pháp đặc biệt theo NLP của Trung tâm
+ Làm việc với giáo viên, tổ chức họp giáo viên.
+ Hỗ trợ học viên trong học tập.
+ Quản lý tình hình học tập của các lớp: khai giảng, kết thúc lớp
- Có thể làm ca tối.
- Các công việc khác được giao.
KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT:
** VỀ PHẨM CHẤT, chúng tôi đang tìm kiếm các bạn có những phẩm chất sau:
+ Có kỹ năng organise công việc tốt, cẩn thận và nhiệt tình
+ Nhanh nhẹn, có tư duy làm việc.
+ Suy nghĩ tích cực, ham học hỏi và khao khát phát triển bản thân.
+ Yêu thương, hỗ trợ đồng đội
+ Trung thực.
+ Tin tưởng vào định hướng, tư duy chiến lược của Trung tâm.
+ Có tác phong làm việc chuyên nghiệp.
+ Tận tâm, chủ động, nhận trách nhiệm trong công việc.
** VỀ KỸ NĂNG, chúng tôi đang tìm kiếm các bạn có những yếu tố sau:
+ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm dịch vụ chăm sóc khách hàng
+ Có thể chịu được áp lực cao trong công việc
+ Kỹ năng giao tiếp lưu loát, linh hoạt, ứng xử khéo léo
+ Có thể làm ca tối, ít nhất 3 buổi/tuần
+ Yêu khách hàng, xem khách hàng là trọng tâm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 12:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - GIÁO VỤ - Mã tin đăng: 4865498. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 146 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây