Chăm Sóc Khách Hàng (Guest Relations Officer)

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN EHG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận và trả lời các cuộc điện thoại gọi đến của khách hàng để cung cấp các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của khách sạn, cũng như thực hiện các dịch vụ đặt phòng/hủy phòng hay ghi nhận thông tin cụ thể về những phàn nàn của khách hàng.
Tiếp nhận các yêu cầu và hỗ trợ khách khi cần để đảm bảo sự hài lòng và thoái mái trong thời gian lưu trú.
Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết bất kể phàn nàn/vấn đề nào của khách một cách nhanh nhất với thái độ nhã nhặn, lịch sự để có thể để duy trì dịch vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.
Chào đón và dẫn khách lên phòng và kiểm phòng khi được yêu cầu.
Có trách nhiệm chuyển những vấn đề/yêu cầu đặc biệt chưa được giải quyết của khách mà vượt quá thẩm quyền quyết định đến những bộ phận chuyên trách tiến hành điều tra/giải quyết.
Trò chuyện hàng ngày với khách hàng tại khu vực sảnh và các khu vực công cộng khác để tiếp nhận thông tin phản hồi của khách kịp thời cũng như tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.

Yêu cầu công việc

Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
Có thái độ dịch vụ.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị khách sạn, du lịch.
Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
Có kiến thức tốt về văn hóa, du lịch.

Quyền lợi

Thưởng tháng lương thứ 13.
Tham gia gói BH sức khỏe hàng năm cho các vị trí quản lý cấp cao.
Lương cơ bản + thưởng Service charge + TIP.
Mức lương cạnh tranh.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
Thưởng vượt target hấp dẫn.
Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 03:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Guest Relations Officer) - Mã tin đăng: 4747555. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 180-182-184-186-188 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây