Chăm Sóc Khách Hàng (IT Support, Biết Html.Css, Tiếng Anh Tốt) - Thu Nhập 20 Triệu

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ BEAE VIỆT NAM
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Sử dụng email hoặc các kênh social để liên lạc và kết nối với khách hàng nếu cần thiết.
- Họp trao đổi với cả team vào chiều thứ 2 hàng tuần tại công ty
- Sử dụng live chat để trả lời các câu hỏi của khách hàng liên quan tới sản phẩm bằng tiếng Anh.
- Thời gian làm việc sẽ được chia theo ca (4 tiếng/ca) và mỗi ngày không quá 2 ca:
- Xin được rating sau mỗi cuộc hội thoại với khách hàng khi đã giải quyết được các vấn đề cho khách và khách hàng hài lòng đó là thời điểm phù hợp để xin đánh giá.
- Học, sử dụng thành thạo và hiểu rõ về sản phẩm để có thể giải quyết các vấn đề khi khách gặp phải.
C- tại Cty 12:00- 16:00, D- (Remote) 16:00- 20:00,
A- (Remote) 4h:00- 8:00, B- tại Cty 8:00- 12:00,
E- (Remote) 20:00- 24:00, F- (Remote) 00:00- 4:00.
Họp team vào chiều thứ 2 hàng tuần tại VP công ty.
- Thời gian thử việc kéo dài 2 tháng.
- Được đào tạo để hiểu về sản phẩm tại văn phòng công ty giờ hành chính từ t2- t6, (dự kiến kéo dài 3 tuần- 1 tháng)

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm support khách hàng nước ngoài
- Có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt với khách hàng qua chat. (khách hàng chủ yếu ở khu vực US- UK)
- Đã học và có nền tảng về công nghệ thông tin, biết cơ bản HTML/CSS là bắt buộc.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, ham học hỏi, chủ động và luôn nỗ lực mang lại giá trị giúp khách hàng thành công.
- Hiểu về e- Commerce (ưu tiên đã chăm sóc các sản phẩm trên nền tảng Shopify hoặc nền tảng tương tự), Đã từng support các app hoặc plugin chuyên về e- Commerce là một lợi thế và đặc biệt là app page builder.

Quyền lợi

- Mức lương : 12- 17M + Thưởng
- Được đóng bảo hiểm sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Thưởng lương tháng thứ 13 và thưởng hiệu quả công việc năm, các chế độ và thưởng các ngày lễ tết theo quy định.
- Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện, đa số ở độ tuổi 9x, 2k.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Xem xét tăng lương theo định biên nhân sự, công ty sẽ ghi nhận hiệu quả công việc liên tục theo quý, nếu bạn đủ điều kiện mà công ty đưa ra theo các level thì sẽ được review tăng lương.
- Các phúc lợi khác: hỗ trợ tiền ăn ca, hỗ trợ tiền internet và hao mòn máy tính cá nhân hàng tháng, sinh nhật, du lịch hàng năm.
- Thưởng quý không quá 20%- 30% thu nhập 1 tháng (tuỳ level) nếu kết quả làm việc vượt chỉ tiêu.
- Được làm việc trực tiếp với khách hàng cao cấp nước ngoài, có cơ hội trau dồi kỹ năng và trình độ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 15:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (IT Support, Biết Html.Css, Tiếng Anh Tốt) - Thu Nhập 20 Triệu - Mã tin đăng: 4672396. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 114 Trần Vỹ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây