Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI VVM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý tổng đài hotline tiếp nhận và phản hồi thông tin từ khách hàng.
- Báo cáo: Theo yêu cầu của cấp trên
- Phối hợp cùng các nhân sự toàn hệ thống xử lý đầu việc liên quan máy bán hàng, sự vụ thực tế phát sinh.
- Theo dõi các sự vụ phát sinh thực tế liên quan đến máy bán hàng tự động từ hoạt động kinh doanh của công ty.
- Hằng ngày cập nhật thông tin vào báo cáo theo quy định.
- Thực hiện các công việc hoặc báo cáo phát sinh khác theo yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết)
- Có kinh nghiệm 06 tháng vị trí tương đương
- Làm việc tại E11, 58 Trúc Khê, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chăm chỉ.
- Lương: 7- 8 triệu

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 14:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4389594. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: An Đà Ngô Quyền Hải phòng

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây