Phó Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Mức lương
25 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
- Kiểm tra toàn lại toán bộ các báo cáo trong ngày của BCSKH như ykkhh, bcsdp, cbvn đi ngủ trải nghiệm
- Trực Zalo, email, Fanpage, kiểm tra lại cách làm việc của từng chuyên viên
- Chịu trách nhiệm doanh thu cho PCSKH cùng Trưởng phòng
- Hướng dẫn công việc các chương trình đang chạy cho các chuyên viên CSKH nắm được
- Làm việc cùng các đối tác có đoàn lưu trú lớn- Book phòng cho các đoàn như công ty, lữ hành Làm HĐ cho các công ty ký kết hợp tác cùng bên A25
- Chăm sóc khách hàng những trường hợp khách khó tính, giải quyết các thắc mắc của khách
- Kết hợp BGĐ cơ sở thông báo các chương trình trong Tập Đoàn được áp dụng
- Hướng dẫn cho chuyên viên mới khi học việc tại phòng ban
- Phân công các công việc trong phòng cho từng cá nhân.
- Đăng bài bán phòng trên các hội nhóm tìm kiếm đối tác và các công ty lữ hành để đưa khách về cho Tập Đoàn
- Làm các báo cáo liên quan đến Phòng CSKH định kỳ cũng như phát sinh liên quan đến tập đoàn
- Kết hợp cùng các Bếp trưởng khu vực thay đổi menu ăn sáng, trưa cho tập đoàn
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
*QUYỀN LỢI:
· Lương thỏa thuận theo năng lực.
· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn.
· Cơ hội thăng tiến cao.
· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
· Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
· Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
. BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định..

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
· Độ tuổi: Từ 30- 45
· Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng- Khách sạn,....
· Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, khả năng chỉ đạo, điều hành công việc chung
· Năng động, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao.
· Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.
. Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược

Quyền lợi

Du Lịch
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Chế độ thưởng
Công tác phí
Đào tạo
Phụ cấp thâm niên
CLB thể thao
Phụ cấp
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ bảo hiểm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 19:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4901634. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: số 251 Hai Bà Trưng - P6 -Q3-TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây