Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call/Chat - Thương Hiệu Về Mỹ Phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN BPO MẮT BÃO
Mức lương
6.5 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Địa chỉ: Tòa nhà AXYS, Số 12A Núi Thành, phường 13, Tân Bình, HCM
Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời tin nhắn của khách hàng để giải quyết thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm.
Gọi ra để xác nhận với khách hàng về việc hủy đơn hàng, hoặc trường hợp cần tư vấn trực tiếp, phát sinh.

Yêu cầu công việc

Yêu thích tìm hiểu về Mỹ phẩm & công việc CSKH, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công việc liên quan đến Mỹ phẩm.
Giao tiếp tự tin, có tinh thần trách nhiệm công việc.
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Tiếng Anh cơ bản là điểm cộng

Quyền lợi

Thăng tiến, tăng lương hàng năm
Thu nhập từ 6,500,000 VND (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp + KPIs)
Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện
Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như BH, ngày phép, thưởng lễ tết,...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-10 03:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call/Chat - Thương Hiệu Về Mỹ Phẩm - Mã tin đăng: 4345655. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 54 Đường C1 Phường 13 Quận Tân Bình, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây