Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Inbound

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Mức lương
13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Được đào tạo trong quá trình thử việc.
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
- Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
- Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
- Thời gian làm việc: 25 ngày công/tháng (3- 5 ca đêm/tháng). Xoay ca 8 tiếng/ngày
- Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc đang chờ bằng).
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, du lịch, khách sạn, hàng không.
- Có thể giao tiếp được tiếng anh (tương đương TOIEC 450- 560, IELTS 5.5).
- Đáp ứng được thời gian xoay ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.

Quyền lợi

- Lương cứng: 10.000.000đ (lương cơ bản + phụ cấp đi lại + phụ cấp cơm trưa).
- Thưởng hiệu suất : 2.000.000đ + phụ cấp ca đêm (nếu có).
=> Thu nhập lên tới 13 triệu/tháng
- Đào tạo nghiệp vụ và hưởng lương trong thời gian đào tạo.
- Lương tháng 13, 12 ngày phép năm.
- Xét tăng lương hàng năm & có cơ hội xét thăng chức 2 lần/ năm.
- Các hoạt động: Tiệc sinh nhật, Hoạt động gắn kết nhân viên, town hall, team building.
- Tiền thưởng và quà tặng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 15:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Inbound - Mã tin đăng: 4675376. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 8 và tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây