Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Telesales

CÔNG TY TNHH NHA KHOA EUREKA
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Lễ tân (50%)

Trực quầy lễ tân và giữ cho khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng.
Đầu ngày, chuẩn bị và dọn dẹp khu vực làm việc để chuẩn bị cho giờ mở cửa đón khách:
Vệ sinh khu vực lễ tân
Gọi nhắc Labo giao mẫu đúng giờ.
Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ điều trị bệnh nhân và mẫu Labo trong ngày để mang lên Phòng điều trị.
Mở các thiết bị điện
Tiếp đón hướng dẫn bệnh nhân khi đến nha khoa:
Mở cửa cho khách, nhắc khách thay dép phòng khám, mời khách ngồi, mời khách uống nước.
Kiểm tra thông tin khách hàng:

+ Nếu là khách cũ hẹn lịch thì sẽ check lại phim chụp gần nhất của khách và sau đó gọi thông báo lên phòng điều trị.
+ Với khách mới hẹn lịch: Xin thông tin bệnh nhân để làm hồ sơ khám bệnh, chụp phim cho khách, sau đó báo lên phòng điều trị hoặc Bác Sĩ (nếu có).
+ Với khách mới chưa đặt hẹn: Xin thông tin khách để làm hồ sơ khám bệnh, chụp phim cho khách sau đó báo cho phòng điều trị hoặc Bác Sĩ (nếu có). Trường hợp Bác Sĩ kín lịch thì sẽ hẹn lịch cho bệnh nhân vào ngày sau.

Chuẩn bị sẵn kế hoạch điều trị, toa thuốc, phiếu thu (nếu có) cho bệnh nhân sau khi nghe Bác Sĩ tư vấn và điều trị xong.
Đặt lịch hẹn tiếp theo cho bệnh nhân dựa theo yêu cầu của Bác Sĩ.
Ghi nhận thông tin, lưu trữ, quản lý hồ sơ bệnh nhân (Soạn hồ sơ, cất hồ sơ, nhập Hồ sơ)
Sau khi chụp phim xong sẽ lưu trữ phim của bệnh nhân vào file Pano và gửi lên Viber cho các Bác Sĩ cùng theo dõi.
Cuối ngày tắt thiết bị điện, khóa tủ cẩn thận, khóa cửa phòng nha.
Kiểm tra doanh thu cuối ngày, chốt doanh thu từng Bác Sĩ và kết sổ doanh thu cuối ngày. Báo cáo doanh thu lên cấp trên.

Chăm sóc khách hàng (40%)

Nhắn tin hoặc gọi điện để nhắc hẹn cho các bệnh nhân có hẹn trong ngày tiếp theo, hỏi thăm sức khỏe của những bênh nhân mới được điều trị.
Nắm được sản phẩm và gói dịch vụ của nha khoa để chăm sóc và giải đáp các vấn đề sản phẩm, dịch vụ tại nha khoa. Sẽ tư vấn bệnh nhân trực tiếp tại phòng khám nếu cần thiết.
Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng sản phẩm/ dịch vụ,
Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đáp ứng nhanh, xử lý tốt khiếu nại khách hàng (nếu có).
Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng trên fanpage, zalo, messenger,...

Công việc khác (10%)

Phối hợp tốt với Phòng điều trị để giải quyết các vấn đề khác xảy ra và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quản lý hồ sơ và thông tin bệnh nhân phải đảm bảo rằng hồ sơ bệnh nhân được lưu trữ và quản lý một cách chính xác và bảo mật. Lễ tân có trách nhiệm duy trì sự cập nhật và sắp xếp hồ sơ theo quy định.

Yêu cầu công việc

Ngoại hình: Ưa nhìn, thân thiện.
Thành thạo về kỹ năng MS Office và vi tính văn phòng.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc đội nhóm.
Trình độ: Trung cấp trở lên
Thái độ: Thân thiệt, nhiệt tình, chịu được áp lực, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, ham học hỏi.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực cùng ngành.
Mạnh về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thương lượng, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

Quyền lợi

Nghỉ phép năm: 12 ngày phép/năm
Hưởng lương tháng 13
Được đào tạo phát triển bài bản, kinh nghiệm trong công việc được học hỏi và nhiều cơ hội để tự phát triển bản thân tốt hơn.
Được tham gia BHXH sau thời gian thử việc
Phụ cấp tiền ăn: 4k/giờ
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng với nhiều cơ hội ở những cấp bậc chức vụ cao hơn để phát triển nếu có đủ khả năng.
Môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, đồng nghiệp giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong công việc.
Lương cạnh tranh so với thị trường.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 08:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Telesales - Mã tin đăng: 4863549. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH NHA KHOA EUREKA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây