Chăm Sóc Khách Hàng - nhận việc ngay

CHI NHÁNH CT CP TẬP ĐOÀN SUNHOUSE TẠI TPHCM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: Kho Sunhouse Miền Nam, Lô 8- 10, đường số 1, KCN Tân Tạo, Q Bình Tân

Tiếp nhận các cuộc gọi đến số máy hotline của Công ty.
Tiếp nhận thông tin BHTN qua các kênh tổng đài zalo, mail, hệ thống các siêu thị đối tác, lắp đặt cắt đá, call Bắc Nam... đảm bảo các trường hợp lên ca BH đều đã được tư vấn khắc phục lỗi.
Thực hiện các cuộc gọi đi để chăm sóc khách hàng trong khu vực mình phụ trách (happy call)
Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến, giải quyết các thông tin liên quan như: Khiếu nại về sản phẩm; Chính sách, chế độ bảo hành, tiến độ bảo hành; Các chương trình khuyến mại, hoạt động tiếp thị của Công ty tới người tiêu dùng (các chương trình được công khai rộng rãi); Các thông tin về trung tâm bảo hành tại các tỉnh (nếu có); Hướng dẫn sử dụng, cách khắc phục lỗi sản phẩm; Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm;…
Cập nhật đầy đủ thông tin theo ca: lý do chậm BH, số phiếu đặt linh kiện....
Cập nhật thông tin của cuộc gọi đến/đi trên phần mềm (Đủ điều kiện được yêu cầu để cuộc gọi được tính phí)
Theo dõi tiến độ bảo hành theo khu vực mình phụ trách đảm bảo đúng tiến độ.
Tổng hợp báo cáo theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, CBQL.

Yêu cầu công việc

Chuyên môn: Hành chính, lễ tân, kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
Ưu tiên nhận việc ngay
Có kinh nghiệm trong công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm: Có từ > 1 năm kinh nghiệm liên quan
Ưu tiên Nữ. giọng nói Miền nam, có thể tăng ca hỗ trợ khi cần
Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kỹ năng: Lắng nghe, thuyết phục, giao tiếp, thuyết trình.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-01 22:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - nhận việc ngay - Mã tin đăng: 5142860. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH CT CP TẬP ĐOÀN SUNHOUSE TẠI TPHCM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây