Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TÀI CHÍNH MIRAE ASSET (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tuân thủ đúng quy trình và kịch bản cuộc gọi.
- Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng để xác nhận lại thông tin Khách hàng sau giải ngân.
- Xác định và thông báo những vấn đề quan trọng lên các cấp quản lý.
- Đảm bảo tuân thủ chất lượng dịch vụ theo quy định nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Ghi nhận đầy đủ thông tin phản hồi, kết quả cuộc gọi vào hệ thống và/hoặc các biểu mẫu báo cáo theo quy định.
- Hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân được giao.
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo quy định.
- Các công việc khác được phân công bởi Trưởng nhóm.

Yêu cầu công việc

Sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp;
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý công việc như mô tả theo chỉ tiêu do cấp trên yêu cầu.
Siêng năng, cẩn thận, trung thực, có ý thức trách nhiệm cao;
Có thể thực tập full- time ít nhất 04 tháng;
Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Mail Merge...);
Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập;

Quyền lợi

Phụ cấp, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-26 07:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/01/2026
Hình thức làm việc
Thực tập
Cấp bậc
Sinh Viên/ Thực Tập Sinh
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5466562. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TÀI CHÍNH MIRAE ASSET (VIỆT NAM)

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 4, tòa nhà H3 số 384 Hoàng Diệu Q4 Tphcm

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây