Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THẬP CỐC NÔNG LÂM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt hàng, xử lý đơn hàng và theo dõi vận chuyển.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, xây dựng lòng tin và sự hài lòng của khách hàng.
• Tham gia đóng góp ý kiến để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
• Gọi điện thoại, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm thập cốc dinh dưỡng.

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng quản lý thời gian và xử lý tình huống tốt.
• Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình và cầu tiến trong công việc.
• Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, phong thái chuyên nghiệp.
• Có kinh nghiệm telesale hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
• Trình độ: Trung cấp trở lên

Quyền lợi

Được ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT sau thời gian thử việc.
Môi trường làm việc năng động, đồng đội hỗ trợ lẫn nhau.
Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Cơ hội thăng tiến và phát triển lâu dài cùng công ty.
Lương cứng + hoa hồng hấp dẫn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-19 18:10:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4821419. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THẬP CỐC NÔNG LÂM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây