Chăm Sóc Khách Hàng Phầm Mềm Web/App/Pos/Landing

CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Mức lương
9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng
+ Chuyên viên Hỗ trợ giao diện (OB Agent)

Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ...)
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền...).

+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (SA Agent)

Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.

Yêu cầu công việc

Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,...
Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
Kỹ năng quản trị thời gian
Tiếng Anh tốt.
Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.

Quyền lợi

Lương:

+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9M gross+ commission
+ Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8M gross+ commission.

Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
BHXH, BHYT theo qui định nhà nước

Thông tin làm việc:

Working time/ Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, nghĩ t7, CN.
Place/ Địa điểm:

+ Lầu 12, Tòa nhà Vietjet Plaza, số 60A Trường Sơn, phường 02, quận Tân Bình, Tp.HCM
+ Tầng 4- toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 12:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Phầm Mềm Web/App/Pos/Landing - Mã tin đăng: 4801373. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 19-19/2A Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây