Chăm Sóc Khách Hàng (Remote)

FINDTALENT'S CLIENTS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai; Long An; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ kỹ thuật phần mềm: Hướng dẫn khách hàng cài đặt, đăng nhập, và sử dụng các tính năng của phần mềm. Giải đáp thắc mắc về chức năng, lỗi phần mềm hoặc sự cố kỹ thuật qua điện thoại, email, hoặc chat. Ghi nhận và phối hợp với bộ phận kỹ thuật để xử lý các vấn đề phức tạp. Đào tạo & onboarding khách hàng mới: Tổ chức buổi đào tạo (online/offline) giới thiệu phần mềm và các tính năng chính. Theo dõi quá trình khách hàng làm quen với phần mềm trong 1–4 tuần đầu. Chăm sóc & duy trì khách hàng: Liên hệ định kỳ để kiểm tra mức độ hài lòng và khai thác thêm nhu cầu. Gửi hướng dẫn cập nhật, tài liệu mới hoặc mẹo sử dụng phần mềm hiệu quả. Đề xuất nâng cấp gói dịch vụ hoặc tính năng phù hợp với nhu cầu khách hàng. Tiếp nhận và xử lý phản hồi: Thu thập ý kiến góp ý, đánh giá từ khách hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để cải thiện sản phẩm/dịch vụ. Theo dõi dữ liệu sử dụng: Giám sát mức độ tương tác và tần suất sử dụng phần mềm của khách hàng. Chủ động nhắc nhở hoặc hỗ trợ thêm khi phát hiện dấu hiệu khách hàng không sử dụng thường xuyên

Yêu cầu công việc

Customer Service
Telesales
IT Software

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-25 13:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/08/2025
Hình thức làm việc
Hình thức làm việc: Nghề tự do
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đồng Nai; Long An; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Remote) - Mã tin đăng: 5107320. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FINDTALENT'S CLIENTS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây