CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THỊ TRƯỜNG

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN THẨM ĐỊNH GIÁ SUNVALUE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Tiếp cận và giải đáp thắc mắc trực tiếp cho khách hàng tại các hội thảo, sự kiện của các đối tác trong các lĩnh vực bất động sản, luật, du học định cư, ngân hàng,… liên quan ngành nghề thẩm định giá
- Ghi nhận ý kiến đóng góp để cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, thường xuyên thông tin các chính sách tri ân trực tiếp đến các đối tác khách hàng.
QUẢN LÝ TRỰC TIẾP
- Trưởng BP. Chăm sóc khách hàng
TRÁCH NHIỆM
- Kết hợp với Team CSKH- Online để xử lý các trường hợp Khách hàng cần tư vấn thông tin chi tiết.
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ theo theo quy trình, quy định Công ty.
- Chủ động tìm kiếm các buổi hội thảo trên website của bộ tài chính, công ty BĐS, luật, du học định cư,...
- Tư vấn trực tiếp cho các khách hàng có nhu cầu thẩm định trong các buổi hội thảo.
- Tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh về các bảng phí dịch vụ, sản phẩm, chính sách,…
- Soạn thảo kế hoạch tham gia hội thảo và đưa ra các chi phí cần có.
- Chủ động liên hệ đối tác để setup bàn làm việc tại các buổi hội thảo.
- Ghi nhận và kết hợp các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại cho khách hàng.
- Trực tiếp tham gia các buổi hội thảo cùng ban lãnh đạo công ty (nếu được yêu cầu).
- Thực hiện một số công việc khác do quản lý trực tiếp phân công

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tiếng anh thành thạo 2 kỹ năng nghe, nói
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan về Quản trị kinh doanh, Thương mại Thẩm định giá, Bất động sản, Quản lý đất đai…
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng trực tiếp,
Kinh nghiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, có tinh thần phục vụ khách hàng. Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm định giá/bất động sản là một lợi thế.
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), Internet.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng xử lý vấn đề
Yêu cầu khác
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Giới tinh: Nam/Nữ, tuổi từ 22 trở lên
- Ngoại hình tốt:
+ Nữ từ 1m60
+ Nam từ 1m65
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 15:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THỊ TRƯỜNG - Mã tin đăng: 4399754. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 177 Trần Huy Liệu, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây