Chăm Sóc Khách Hàng - Thương Mại Điện Tử Tiếng Nhật (CS) - Concentrix Việt Nam

CONCENTRIX VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Địa chỉ: Tòa Nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành Quận 11, TP. HCM.
Điện thoại: 0898 035 937
Tên đơn vị: Concentrix Việt Nam
Mô tả công việc:

Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.
Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Thu nhập: 22.000.000- 23.200.000 VND/tháng (Lương cứng: 21.500.000 VND, phụ cấp cơm: 500.000 VND, thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng, phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản, nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc).
Địa điểm làm việc: Tòa Nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành Quận 11, TP. HCM.
Thời gian làm việc: Ca 24/7, mỗi tuần nghỉ 02 ngày bất kì
Điều kiện làm việc:

Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp.
Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
14 ngày phép 1 năm.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1, N2.
Tiếng Anh cơ bản.

Hồ sơ gồm:

CV

Nộp hồ sơ:

Hạn chót nhận hồ sơ: Đến khi tuyển đủ
Phương thức nộp: Nộp CV trực tuyến qua Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM.

Thông tin liên hệ:

Họ tên: Ms. Dẹn – Recruitment Consultant, RHR Vietnam
Di động: 0898 035 937

Quyền lợi

Phụ cấp,

Thưởng,

Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 17:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Thương Mại Điện Tử Tiếng Nhật (CS) - Concentrix Việt Nam - Mã tin đăng: 5258548. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CONCENTRIX VIỆT NAM

Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên
Trụ sở: 182 Lê Đại Hành - Phường 15 - Quận 11 - HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng thương mại tại tỉnh/thành