CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TIẾNG NHẬT - QUẬN 11

CÔNG TY TNHH LANGUAGE TALENT SOLUTIONS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Cập nhật thông tin lên hệ thống.
• Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Địa chỉ làm việc: Tòa Nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành Quận 11, Tp. HCM

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp THPT trở lên.
• Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
• Tiếng Anh cơ bản, trình độ B1 Tiếng Anh
• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
• Thông thạo Tiếng Nhật (Nói, nghe, đọc & viết), yêu cầu về bằng cấp: N1, N2

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-19 03:55:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TIẾNG NHẬT - QUẬN 11 - Mã tin đăng: 4304327. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH LANGUAGE TALENT SOLUTIONS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây