Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Đức Part-Time

TNHH TM&DV HATHACO VIỆT NAM
Mức lương
3 - 3.5 triệu/tuần
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng qua các kênh email, chatbox,.... , đưa ra các giải pháp để xử lý làm khách hàng hài lòng;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo xử lý vấn đề cho khách hàng;
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng về trên các cổng thanh toán;
- Làm các báo cáo cần thiết theo yêu cầu của quản lý, v.v.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ; Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm;

Yêu cầu công việc

- Cẩn thận, có trách nhiệm, cần cù
- Linh hoạt trong xử lý tình huống
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có thể làm online
- Kỹ năng Đọc- Viết tiếng Đức tốt

Quyền lợi

- Lương: 3 triệu + Commission
- Thời gian làm việc: 14h- 18h, Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu đạt yêu cầu

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 12:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Đức Part-Time - Mã tin đăng: 4745805. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Tầng 6, tòa nhà 30 -32, ngõ 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây