Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn)

CÔNG TY TNHH OHMYHOTEL&CO VN
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Liên hệ với khách sạn/bên cung cấp để giải quyết các vấn đề/khiếu nại của khách hàng nhằm đem lại dịch vụ tốt cho khách hàng;
• Quản lý và theo dõi tỉ lệ đặt phòng/giá phòng;
• Cung cấp phòng thay thế trong trường hợp phòng khách sạn bị từ chối;
• Theo dõi đặt phòng (Xác nhận/Xóa/Đóng) từ các đơn đặt phòng và tình hình thực tế;

• Hỗ trợ dịch thuật.• Các yêu cầu khác từ quản lý.

Yêu cầu công việc

Có hứng thú với ngành Nhà hàng Khách sạn, thương mại điện tử
Ngoại ngữ:
Giao tiếp tốt tiếng Hàn
Không yêu cầu kinh nghiệm, tốt nghiệp THPT trở lên

Thời gian làm việc: Nghỉ 2 ngày/tuần. Thay phiên làm việc theo ca, nghỉ ít nhất 30p mỗi ca ngày/ 45 phút ca đêm

• Ca 1: 6h00- 14h30
• Ca 2: 10h00- 18h30
• Ca 3: 14h00- 22h30(làm việc tại nhà)
• Ca 5: 11h00 – 20h00(làm việc tại nhà)
• Ca 4: 08h00 – 17h15

Quyền lợi

• Nhiều chế độ phúc lợi khác như: sinh nhật, teambuilding, du lịch, đồ ăn thức uống tại văn phòng...;
• Tăng lương hàng năm
• Lương tháng thứ 13
• Các chế độ cho NLD theo quy định

• Làm việc 5 ngày/tuần

• Được hướng dẫn và đào tạo kỹ năng làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 13:30:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn) - Mã tin đăng: 5419257. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH OHMYHOTEL&CO VN

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 127 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng tiếng hàn tại tỉnh/thành