Chăm Sóc Khách Hàng Tổng Đài Vinaphone (Full/Parttime) - [C13]

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
5 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ,...Hỗ trợ báo hỏng trong quá trình khách hàng sử dụng, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.Không Sale, Không yêu cầu kinh nghiệm.Thời gian làm việc:- Full- time: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.- Part- time: Xoay ca linh hoạt, đáp ứng 13 công/tháng.- Các ca làm việc:Ca HC: 8h00- 17h00Ca S0: 6h00- 14h00; Ca S1: 6h30- 14h30; Ca S2: 7h00- 15h00Ca C0: 14h00- 22h00; Ca C1: 14h30- 22h30; Ca C2: 15h00- 23h00; Ca C3: 22h30- 6h30Ngoài ra, vị trí part- time được đăng ký các ca làm 4 tiếng: 6h30- 10h30, 14h30- 18h30, 18h30- 22h30Địa chỉ làm việc: 371 Đường Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
Lương làm lễ ,tết: 400%/công; lương làm ca đêm: 130%/công
Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
Được training bài bản (hưởng phụ cấp đào tạo 1.000.000 VNĐ)
Tổng thu nhập từ 5.000.000- 8.000.000 VNĐ/tháng (Part- time: 25.000 VNĐ/h)

Quyền lợi

Tốt nghiệp THPT trở lênKhông giới hạn độ tuổiTin học văn phòng (cơ bản)Giọng chuẩn, không ngọng, không lắp

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 11:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung học phổ thông
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Tổng Đài Vinaphone (Full/Parttime) - [C13] - Mã tin đăng: 5287746. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây