Chăm Sóc Khách Hàng Trung Tâm Ngoại Ngữ

CÔNG TY CP GIÁO DỤC WAYUP
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng:

Thực hiện các công việc tái phí cho Phụ huynh
Gọi điện chăm sóc phụ huynh, học sinh
Phối hợp thực hiện các chương trình, sự kiện chăm sóc khách hàng theo yêu cầu cấp trên
Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng định kỳ hoặc theo yêu cầu
Tiếp nhận & xử lý các khiếu nại, phản hồi lớp học từ phụ huynh, giáo viên, học sinh thông qua điện thoại, zalo, ERP..

Quản lý và vận hành lớp học:

Đón trả học sinh học thủ, học sinh đang theo học tại trung tâm
Đảm bảo tình trạng lớp học ở trạng thái sẵn sàng theo tiêu chuẩn 5S
Gửi báo cáo kết quả học tập, bài tập về nhà, nhận xét học sinh theo định kỳ hoặc theo yêu cầu cấp trên
Phát sách tài liệu cho học sinh
Dự giờ, phối hợp giáo viên đảm bảo trật tự và chất lượng giờ dạy

Phối hợp các phòng ban khác:

Tester & đưa ra lộ trình cho học sinh
Phối hợp với giáo viên đưa ra giải pháp giúp học sinh Tiến Bộ ( gửi bài tập, phụ đạo, chấm chữa bài tương tác với phụ huynh..)
Tổng hợp, báo cáo tình trạng học tập của học sinh kịp thời theo quy định

Đề xuất và báo cáo:

Báo cáo kế hoạch và công việc
Tổng hợp và báo cáo kết quả cho quản lý
Sáng kiến cải tiến hiệu suất làm việc

Yêu cầu công việc

Trình độ tiếng Anh B2 trở lên Năng động, nhanh nhẹn, ham học hỏi Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động triển khai và xử lý công việc
Thành thạo Google Sheet, MS Word, Excel và PowerPoint
Tốt nghiệp các trường ĐH liên quan đến ngành ngôn ngữ Anh, QTKD, marketing...
ƯU TIÊN CÁC ỨNG VIÊN ĐÃ CÓ KINH NGHIỆM LÀM VIỆC TẠI VỊ TRÍ CSKH của các trung tâm ngoại ngữ

Quyền lợi

Xét điều chỉnh lương hàng năm theo quy định công ty
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Lương cứng: 8- 10tr/tháng + Hoa hồng + thưởng theo doanh số gia hạn của học viên.
Nghỉ mát, công tác, các phúc lợi khác theo quy định của công ty
Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao năng lực và hiệu quả làm việc
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
Cơ hội thăng tiến cho các chi nhánh mới vị trí: trưởng nhóm, trưởng phòng...
Hỗ trợ vé gửi xe tại trung tâm
Thưởng lễ tết theo quy định công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 17:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Trung Tâm Ngoại Ngữ - Mã tin đăng: 4662559. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP GIÁO DỤC WAYUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây