Chăm Sóc Khách Hàng - Ứng Dụng Vé Máy Bay (Tiếng Hàn)

CÔNG TY TNHH VIETNAM CONCENTRIX SERVICES
Mức lương
22 - 23 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Report immediately serious cases/ inconstant situations.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng.
- Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng / tình huống khẩn cấp cho cấp quản lý.
- Đảm bảo mức độ hài lòng khách hàng và trải nghiệm khách hàng.
- Cung cấp thông tin chính xác, phù hợp và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Liên lạc giữa khách và đối tác để giải quyết các vấn đề thông qua việc nhận cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, email, trò chuyện và chat về các chủ đề khác nhau như: tư vấn du lịch, sửa đổi, hủy bỏ, khiếu nại.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- 5 ngày/tuần, off ngẫu nhiên 2 ngày/tuần.
- Ca làm việc: 6:00- 15:00
Địa chỉ làm việc: Toà nhà QTSC 1, CVPM Quang Trung P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12- HCM

Yêu cầu công việc

Graduated equivalent Majors is an advantage.
- Fluency in Korean (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% in Korean. (TOPIK 5)
- English- B1 Proficiency
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Tiếng Anh trình độ B1
- Tốt nghiệp chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Tiếng Hàn lưu loát (Nói, nghe, viết và đọc)- làm việc 100% trong môi trường tiếng Hàn. (chứng chỉ TOPIK 5)

Quyền lợi

* Personal package :
- KPI (900.000- 1.200.000VNĐ, tùy thuộc vào KPI hiệu suất của bạn)
- Total fixed amount 22.000.000VND
- Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- 14 ngày phép / năm.
- Annual Health Checkup.
- Lương cơ bản 21.500.000VNĐ + Phụ cấp cơm 500.000 VNĐ.
- 13th Monthly Salary.
- Probation 2 months, full 100% salary
- Salary : Basic 21.500.000VND + Meal 500.000VND.
- Incentive (up to 1.200.000VND, depend on your performance KPIs)
- Bảo hiểm xã hội, Lương tháng 13, tiền ăn đêm và trợ cấp OT.
- 14 days of leave/year.
- Social Insurance, nightshift and OT allowance.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Accident insurance 24/7.
- Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 05:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Ứng Dụng Vé Máy Bay (Tiếng Hàn) - Mã tin đăng: 4845332. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 5, Tòa nhà QTSC1, Lô 34, đường số 14, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây