Chăm Sóc Khách Hàng – Ưu Tiên Nam & LGBT / Không KPI Bán Hàng Tăng Ca

CÔNG TY TNHH TÂM LUXURY
Mức lương
8 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Phối hợp Marketing, sản xuất, kho, giao hàng đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán.
• Theo dõi, cập nhật đơn hàng, chăm sóc khách cũ, nhắc bảo hành, gợi ý sản phẩm, tri ân dịp đặc biệt.
• Cập nhật kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn, xu hướng luxury.
• Giới thiệu sản phẩm, chất liệu, ý nghĩa, giá trị khi khách hàng cũ có nhu cầu mới.
• Quan tâm chăm sóc khách hàng sau khi khách mua hàng.
• Ghi nhận phản hồi, giải quyết khiếu nại, đề xuất hướng xử lý chuyên nghiệp.
• Trao đổi trò chuyện qua kênh online (fanpage, Zalo, hotline, TMĐT).

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên ứng viên Nam & LGBT
• Gu thẩm mỹ cao, hiểu/làm về ngành thời trang trang sức cao cấp là lợi thế.
• Từng sử dụng Zalo OA, Facebook, Google Sheet, CRM là lợi thế.
• Giao tiếp tốt, biết lắng nghe.
• Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng CSKH hoặc bán hàng cao cấp (ưu tiên trang sức, spa, mỹ phẩm...).
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành kinh doanh, dịch vụ, marketing, kinh tế.
• Chủ động, kiên nhẫn, tinh thần phục vụ cao.

Quyền lợi

• Lương thưởng tháng 13, hoạt động teambuilding.
• Quyền lợi: đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
• Không KPI bán hàng, không tăng ca.
• Cung cấp trang thiết bị làm việc, phần mềm hiện đại phù hợp công việc.
• Lương 8–13 triệu.
• Đào tạo bài bản, phát triển thành chuyên viên chăm sóc tư vấn chuyên nghiệp.
• Môi trường chuyên nghiệp, ổn định lâu dài.
• Đánh giá tăng lương 2 lần /1 năm.
• Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, các dịp cá nhân nổi bật, ưu đãi mua sản phẩm tại công ty, hỗ trợ tiền phí di chuyển tùy vào các vị trí công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 20:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng – Ưu Tiên Nam & LGBT / Không KPI Bán Hàng Tăng Ca - Mã tin đăng: 5440038. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TÂM LUXURY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây