Chăm Sóc Khách Hàng VIP

CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ TAKI
Mức lương
12 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm điều phối toàn bộ quá trình triển khai hợp đồng cho khách hàng bao gồm:

Là đầu mối trao đổi công việc giữa các bộ phận nội bộ và khách hàng; lên kế hoạch làm việc ; kết nối các bộ phận hỗ trợ cùng làm việc hoặc trực tiếp tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng nếu có chuyên môn về marketing/ kinh doanh/ nhân sự
Theo dõi tiến độ hợp đồng, thực hiện các biện pháp thúc đẩy tiến độ dự án;
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu phát sinh
Tổ chức các lớp học, sự kiện cùng đội nhóm
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, thăm hỏi lễ tết ..
Làm thư ký cuộc họp, ghi chép biên bản, lưu trữ thông tin
Làm giấy tờ hợp đồng và lưu trữ
Phối hợp cùng kế toán đốc thúc, thu hồi công nợ
Khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng; đánh giá và đề xuất tối ưu hiệu quả công việc
Báo cáo công việc

Yêu cầu công việc

Có trách nhiệm, chủ động, cầu tiến
Có kỹ năng giao tiếp tốt; biết khai thác và nắm bắt tâm lý khách hàng
Xử lý tình huống linh hoạt
Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí admin, chăm sóc khách hàng, trợ lý giám đốc, điều phối dự án, account quản trị
Tốt nghiệp cao đẳng , đại học
Có thể làm việc ngoài giờ hành chính
Ưu tiên nếu am hiểu về marketing, kinh doanh
Nam, nữ độ tuổi 9x, 2k
Ưu tiên đã làm trong ngành giáo dục, marketing, du lịch; ngành dịch vụ khác

Quyền lợi

Xét tăng lương 2 lần/ năm hoặc theo năng lực
Mức lương: 7 – 12 triệu + hh+ phụ cấp (ăn trưa 500k, gửi xe, công tác, thể dục ...) , thu nhập trung bình 12- 20 triệu,thu nhập không giới hạn
Tham gia các hoạt động chung: du lịch 2- 3 lần/năm, sinh nhật hàng tháng, hoạt động teambuilding gắn kết, ....
Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, chế độ ngày lễ tết, hiếu hỉ, .... theo quy định
Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty, đào tạo định kỳ 3 tháng/ lần và các chương trình đào tạo khác
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung
Làm việc trong công ty Top đầu về coaching, được coaching định vị bản thân và thiết kế lộ trình thăng tiến riêng
Được tạo điều kiện học tập phát triển toàn diện, định hướng phát triển nghề chuyên sâu hoặc lên quản lý

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 12:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng VIP - Mã tin đăng: 4420008. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây