Chăm Sóc Khách Hàng VIP

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO DIGI HERO
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ giám đốc về lịch trình làm việc và chăm sóc khách hàng:
- Thông báo lịch học hàng tháng đến học viên các lớp, hỗ trợ thêm các thủ tục, quy trình học tập
- Hỗ trợ tìm địa điểm, setup lớp học offline theo kế hoạch
- Theo dõi, giám sát và bám sát lộ trình đào tạo của khách hàng, theo dõi tình hình kinh doanh của khách, hỗ trợ và kết nối hỗ trợ kịp thời
- Lên lịch trình, setup cuộc họp – coaching, thông báo cho khách hàng, ghi chép và làm biên bản họp
- Đi công tác cùng sếp và đoàn khi có các lớp học tại các tỉnh
- Kết nối các bộ phận cùng làm việc và hỗ trợ khách hàng, phối hợp nhịp nhàng, đảm bảo hiệu quả
- Hỗ trợ chuẩn bị các event của khách hàng VIP
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, theo dõi, chăm sóc khách suốt quá trình đào tạo, tương tác sau đó, tặng quà dịp lễ tết, sinh nhật.... ;
- Các công việc khác theo tình hình thực tế.

Yêu cầu công việc

- Hướng ngoại, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực
- Ưu tiên nếu có kỹ năng tham vấn, coaching hoặc đã tham gia các khóa học về tham vấn
- Là nữ, độ tuổi 9x- 2k
- Có thể đi công tác thường xuyên.
- Biết nắm bắt tâm lý khách hàng
- Chủ động trong công việc, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm
- Có kế hoạch và biết sắp xếp công việc
- Ưu tiên yêu thích hoặc đã có kinh nghiệm về mảng giáo dục, đào tạo
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, chăm sóc học viên, quản lý lớp học, làm việc trong ngành dịch vụ, đào tạo; đặc biệt là khách hàng VIP – các chủ doanh nghiệp, đối tác B2B

Quyền lợi

- Thử việc từ 1- 2 tháng, hưởng 85% lương cứng
- Thu nhập: Lương cứng 8- 10 triệu/ tháng + Thưởng doanh số + Phụ cấp ăn trưa, gửi xe...; Thu nhập trung bình 10- 20 triệu, không giới hạn tùy theo năng lực
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, chế độ hiếu hỉ, lễ tết, nghỉ phép... đầy đủ
- Được học hỏi và đào tạo kiến thức về Marketing, kinh doanh, phát triển bản thân ....
- Cạnh tranh công bằng, cơ hội thăng tiến tốt.
- Lãnh đạo có tâm có tầm, đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ nhau trong công việc
- Xét tăng lương 2 lần/năm hoặc theo năng lực, cống hiến thành tích tốt
- Môi trường có nhiều hoạt động hàng tuần, hàng tháng
- Hưởng 13 tháng lương/ năm + thưởng tết
- Du lịch, team- building, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty
- Tham gia các khóa đào tạo định kỳ 3 tháng dưới hình thức edu camp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 15:15:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng VIP - Mã tin đăng: 4300438. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO DIGI HERO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây