CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CANAWAN
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
< 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

🌿 Gọi điện hỗ trợ khách hàng hoàn thành đặt đơn, tái chăm sóc khách hàng với data có sẵn.
🌿 Thực hiện tiếp nhận, tư vấn, trả lời, lên đơn xử lý phát sinh, yêu cầu từ phía khách hàng.
YÊU CẦU:
🌿 CÓ ít nhất 6 THÁNG KINH NGHIỆM ở vị trí tương đương (CSKH, telesale).
QUYỀN LỢI:
🌿 Mức lương: 8.000.000- 10.000.000 (deal theo năng lực của ứng viên).
🌿 Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết, nghỉ phép, lương thưởng tháng thứ 13, thưởng lễ 30/4, 2/9, review lương định kì…).
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 – 17h30 Thứ Hai – Thứ Bảy (nghỉ 90 phút trưa).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-01 05:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4530343. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CANAWAN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
< 1 năm
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây