Chăm Sóc Khách Hàng

BETA
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Khảo sát ý kiến của cư dân căn hộ, đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Tiếp nhận khiếu nại và giải quyết vấn đề, sự cố phát sinh và khiếu nại của khách hàng. Truyền đạt yêu cầu của khách hàng tới các bộ phận liên quan.
Báo cáo tiến độ và kết quả công việc với cấp trên hàng ngày.
Tiếp nhận, trả lời tin nhắn của khách hàng trên các kênh online như Facebook, Zalo, Website để phản hồi kịp thời chính xác các thông tin.

Yêu Cầu:

Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng ít nhất 1 năm
Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về nghiệp vụ khách sạn, buồng phòng là lợi thế
Độ tuổi từ 22 tuổi trở lên
Có Tiếng Anh giao tiếp tốt
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

Quyền lợi:

BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
12 ngày phép năm, tăng lương 1 năm 1 lần
Range từ 8- 10tr, thưởng hiệu suất kinh doan theo tháng từ 500- 1tr
Hoa hồng cho mỗi hợp đồng ký kết

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-23 15:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4443217. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BETA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây