Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHÁ»† VIHAT
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Phước
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
• Chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ dài hạn để duy trì sự hài lòng và gắn bó.
• Theo dõi, cập nhật và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng hiện tại.
• Phân tích dữ liệu sử dụng, hành vi khách hàng để xác định điểm rời bỏ (churn point) và đưa ra giải pháp giữ chân phù hợp.
• Đề xuất các giải pháp gia tăng giá trị sử dụng (upsell/gross sell) phù hợp với từng nhóm khách hàng.
• Thực hiện các cuộc gọi, gửi email, group chat,... nhằm duy trì tương tác tích cực với khách hàng.
• Chủ động kiểm tra hồ sơ, trạng thái sử dụng dịch vụ của khách hàng để phát hiện nhu cầu tiềm ẩn.
Yêu cầu:
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với dữ liệu khách hàng (phân loại, đánh giá tiềm năng, phân tích hành vi...).
• Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, biết cách duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
• Kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales, upsell hoặc liên quan.
• Cẩn thận, chăm chỉ, chủ động trong công việc; có kỹ năng tổ chức và quản lý công việc tốt.
Quyền lợi:
- Nghỉ lễ vào các ngày lễ theo quy định nhà nước
- Phỏng vấn đạt đi làm ngay
- Chính sách đãi ngộ tốt: tham gia bảo hiểm, thưởng vào các dịp lễ tết lớn, lương tháng 13, khám sức khỏe định kỳ, teambuilding, tổ chức sinh nhật cho nhân viên...
- Văn phòng bao đẹp có chỗ nghỉ trưa, phòng ăn trang bị đầy đủ dụng cụ (tủ lạnh, lò vi sóng)...
- Môi trường làm việc 9x năng động trẻ trung
- Cơ hội học hỏi và nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được đào tạo và hướng dẫn công việc cụ thể
- Thu nhập từ 10- 20M
- Lương cơ bản (Từ 7 – 8m) + Hoa hồng + KPI

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-08 10:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/08/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Phước
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5156199. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHÁ»† VIHAT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây