Chăm Sóc Khách Hàng

MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch kinh doanh, bảng biểu báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng.
Đảm bảo khách hàng hiểu và sử dụng thành thạo công cụ sàn cung cấp và biết cách đọc và phân tích dữ liệu báo cáo có sẵn.
Chăm sóc khách hàng trong suốt vòng đời hoạt động của Nhà cung cấp
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển chất lượng dịch vụ và nền tảng.
Tư vấn và tham mưu, đề xuất ý kiến giúp khách hàng hiểu rõ nhằm tận dụng và khai thác nền tảng bán hàng online, mở rộng doanh thu và cơ hội kinh doanh một cách hiệu quả nhất.
Hướng dẫn khách hàng làm quen nền tảng và sử dụng thành thạo các công cụ sàn để tối ưu hiệu suất, tìm kiếm và mở rộng cơ hội kinh doanh qua nền tảng online
Tham gia các buổi đào tạo của
Giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

Yêu cầu công việc

CÓ TRÁCH NHIỆM, luôn đề cao ưu tiên lợi ích của Công ty và khách hàng.
Có kinh nghiệm về vận hành trên sàn TMĐT là 1 điểm cộng.
Có tư duy chăm sóc khách hàng và kĩ năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Cầu tiến, sẵn sàng làm việc theo mục tiêu của bản thân và đội nhóm
Có khả năng thích nghi với sự thay đổi, tinh thần học hỏi không ngừng và làm mới bản thân nhằm nâng cao hiệu suất công việc cũng như giá trị bản thân.
Có ý thức kỉ luật cao, tuyệt đối tuân thủ các quy định của Công ty và yêu cầu từ cấp trên.
Chủ động hỗ trợ các thành viên trong nhóm, xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các phòng ban trong Công ty.
Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng hoặc đối tác là doanh nghiệp hoặc kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Digital Marketing Exercutive từ 3 tháng trở lên là một lợi thế lớn.
Cần TRUNG THỰC, chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, ưa thích môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Nhạy bén, linh hoạt trong giải quyết từ chối và các vấn đề liên quan tới khách hàng trong suốt quá trình chăm sóc.
Sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Trung tốt 2 kỹ năng đọc, nói là 1 lợi thế lớn

Quyền lợi

BHXH, BHYT theo qui định nhà nước.
Thu nhập từ 10 đến 12 triệu và commission.
Company Trip, Team building, Chi phí đi lại hỗ trợ khách hàng và Bussiness Trip.
Thưởng quý, thưởng tháng 13 theo hiệu suất công việc.
Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng, môi trường linh hoạt, năng động, phát triển bản thân không giới hạn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-21 08:40:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4028411. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây