Quản lý toàn bộ các nền tảng, công cụ tương tác/ khai thác trực tiếp với khách hàng: Hệ thống Getfly, Email marketing, SMS brand name, Zalo brand name, Hotline Công ty.
Kiểm soát các chương trình tặng quà, tri ân khách hàng khác
- Quản lý quà tặng, quà tri ân cho các khách hàng giao dịch của Dự án
- Quản lý các voucher của Công ty/ nhà cung cấp/ đối tác phục vụ cho các sự kiện/ chiến dịch của Dự án
Trực các hotline/ trang tương tác trực tiếp của Công ty, Dự án
Tiếp nhận ý kiến/ đóng góp/ khiếu nại của khách hàng về chất lượng tư vấn của NVKD/ thủ tục khách hàng
Soạn thảo bộ quy trình, quy định, hướng dẫn liên quan đến CSKH
- Bộ quy trình, quy định, hướng dẫn sử dụng các nền tảng, phần mềm
- Tổ chức họp với các bộ phận liên quan hướng dẫn thực hiện quy trình
- Quy trình, quy định tặng voucher, tặng quà.
- Khi có thay đổi quy trình chủ động tổ chức họp hướng dẫn kịp thời để không làm ảnh hưởng đến công việc
Lên kế hoạch, thống kê, kiểm soát các chương trình chăm sóc định kỳ
- Kiểm soát toàn bộ quà tặng hiện vật cho khách hàng, quá trình tặng quà và mức độ hiệu quả khi bàn giao quà cho NVKD để tặng trực tiếp khách hàng
- Rà soát, thiết lập SMS/ Email/ Zalo chúc mừng sinh nhật hàng tháng
- Lên kế hoạch, thống kê số lượng/ định mức quà tặng cho khách hàng vào các dịp tri ân hiện vật định kỳ cho khách hàng (sinh nhật, Tết Âm, Trung Thu/ Vu Lan)
- Thiết lập SMS/ Email/ Zalo chúc mừng/ tri ân các dịp lễ, Tết cho khách hàng (Tết Dương, Tết Âm, 08/03, 30/04- 01/05, Trung Thu, Vu Lan, 20/10, Noel)
Cập nhật thông tin dự án:
- Gửi Email, Zalo, SMS thông báo/ giới thiệu các Dự án mới
- Gửi Email, Zalo, SMS (trỏ đường link) các thông tin cập nhật mới của Dự án về tiến độ thi công (1- 3 tháng/ lần), các văn bản pháp lý mới được phê duyệt (khi có văn bản mới)
- Gửi SMS, Zalo mời tham dự các sự kiện/ chiến dịch của Dự án khách hàng đang quan tâm/ mời chéo các sự kiện Dự án khác
Rà soát báo cáo tháng:
- Báo cáo các vấn đề phát sinh hoặc các ý kiến đề xuất nâng cao tỉ lệ chuyển đổi khách hàng
- Thống kê số liệu khách hàng khai thác mới qua các kênh marketing online/ công cụ, nền tảng CSKH quản lý
- Tổng lượng data khách hàng đang quản lý
Lên kế hoạch các chương trình chăm sóc khách hàng cho Quý/năm mới:
- Lên kế hoạch tổng thể cho chiến lược, định hướng, mục tiêu CSKH cho kỳ năm mới
- Lập timeline cho các chương trình/ sự kiện CSKH theo Quý
Rà soát báo cáo quý/ năm:
- Rà soát theo Quý lượng quà tặng tồn kho: kiểm lại lượng quà tặng còn tồn kho và đề xuất phương án tận dụng, sử dụng để tránh lãng phí
- Thống kê số liệu khách hàng khai thác mới qua các kênh marketing online/ công cụ, nền tảng CSKH quản lý
- Báo cáo các vấn đề phát sinh hoặc các ý kiến đề xuất nâng cao tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.
- Tổng lượng data khách hàng đang quản lý
- Báo cáo về tỉ lệ chuyển đổi giao dịch mới, tái mua của các khách hàng cũ