Chăm sóc khách hàng

SOHAGAME
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giới thiệu về công ty

Mô tả Công việc

- Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi.
- Xử lý các khiếu nại, các vi phạm (cheat, hack, thiếu văn hóa) trên server, diễn đàn.
- Thực hiện công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại của người chơi

Yêu Cầu Công Việc

- Có khả năng làm ca, nhanh nhẹn, làm việc dưới áp lực cao
- Biết chơi game online, am hiểu game và có quan hệ tốt với cộng đồng Gamers là lợi thế
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Có nhiều kinh nghiệm về Game cũng như hiểu rõ bản chất, các tên gọi và ý nghĩa
- Sử dụng tin học thành thạo bao gồm các phần mềm ứng dụng văn phòng, Windows, Email
Quyền lợi của ứng viên :
- Được cung cấp trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho công việc.
- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt
- Có cơ hội thành nhân viên chính thức (nếu muốn)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 14:20:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4165122. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SOHAGAME

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây