[CHI NHÁNH MỚI 2024] Trưởng phòng dịch vụ khách hàng - Lào Cai, Phú Thọ, Quảng Bình, Đắk Nông, Ninh Thuận

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lào Cai; Phú Thọ; Quảng Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CÁC ĐƠN VỊ MỞ MỚI

Chi nhánh:
Lào Cai, Phú Thọ, Quảng Bình, Đắk Nông, Ninh Thuận
Phòng giao dịch:
- Hà Nội: Văn Phú, Xuân Đỉnh, Tây Mỗ, Trung Hòa, Tây Hồ
- Gia Lai: Chư Sê, An Khê
- Lâm Đồng: Bảo Lộc
- Ninh Bình: Kim Sơn
- Bình Định: An Nhơn
- Nam Định: Hải Hậu, Ý Yên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện và giám sát tuân thủ qui định / hướng dẩn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của ngân hàng và pháp luật Việt Nam.
- Quản lý thực hiện các chương trình chăm sóc và các chương trình tiếp thị hoặc các giải pháp thúc đẩy phát triển thị phần địa phương do hội sở và đơn vị tổ chức.
- Quản lý và thực hiện tư vấn chọn sản phẩm và dịch vụ trong danh mục sản phẩm OCB.

- Quản lý việc thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thu đổi mua bán vàng và ngoại tệ
- Quản lý việc thu, chi tiền mặt cho khác hàng
- Quản lý hình ảnh ATM
- Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tiền gửi khách hàng.
- Quản lý việc cung ứng các dịch vụ Ngân hàng khác cho Khách hàng
- Quản lý thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thẻ
- Quản lý nghiệp vụ kho quỹ, tiền mặt theo quy định
- Quản lý các nghiệp vụ Thanh toán (Quốc tế, Trong nước) cho khách hàng
- Quản lý việc thực hiện các báo cáo theo quy định
- Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thu Phí, lãi Khách hàng.
- Quản lý, duyệt mở đống các tài khoản cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên

Yêu cầu công việc

- Anh văn giao tiếp
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng kế toán kiểm toán các chuyên ngành khác liên quan đến kinh tế
- Am hiểu dịch vụ Ngân hàng, am hiểu sâu về dịch vụ kế toán, Quy trình quy định về nghiệp vụ giao dịch và hệ thống văn bản pháp luât có liên quan
- Sử dụng thành thạo các chương trình chuyên dụng trong lĩnh vực Ngân hàng
- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng và ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Kiểm Soát Viên
- Tin học văn phòng (Word, Powerponit, Excel, Internet...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-17 15:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [CHI NHÁNH MỚI 2024] Trưởng phòng dịch vụ khách hàng - Lào Cai, Phú Thọ, Quảng Bình, Đắk Nông, Ninh Thuận - Mã tin đăng: 4361473. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây