Chuyên Gia Quản Lý Dịch Vụ CNTT

NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:
Quản lý và vận hành các quy trình vận hành dich vụ (danh mục, yêu cầu, sự cố, thay đổi ...)
- Đáp ứng và giải quyết các vấn đề kỹ thuật được báo cáo bởi người dùng một cách nhanh chóng.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm chức năng khác để đảm bảo giải quyết sự cố kịp thời.
- Triển khai và cải tiến các quy trình quản lý sự cố để giảm thiểu thời gian gián đoạn.
Đảm bảo Chất lượng Dịch vụ IT:
- Theo dõi và báo cáo về hiệu suất SLA, đưa ra đề xuất để cải thiện.
- Xác định và quản lý Thỏa thuận Dịch vụ (SLA) để đảm bảo chất lượng dịch vụ IT.
- Hợp tác với các bên liên quan để xử lý nhanh chóng các vấn đề về chất lượng dịch vụ.
Triển khai Khung cơ sở dữ liệu và công cụ ITSM:
- Đánh giá, đề xuất trang bị và triển khai vận hành các giải pháp công cụ ITSM đang có hoặc phát triển
- Thiết kế và tùy chỉnh các giải pháp ITSM để phù hợp với các nhu cầu của tổ chức.
- Đào tạo người dùng cuối và nhân viên IT về các quy trình và công cụ ITSM mới.
Cập nhật Thông Lệ Tốt Nhất trong ITSM:
- Cập nhật thông lệ tốt nhất trong ngành ITSM.
- Liên tục đánh giá và cải thiện các quy trình ITSM để đáp ứng yêu cầu kinh doanh thay đổi.
Hợp tác và phối hợp:
- Tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của đơn vị.
- Tham gia xử lý rủi ro công nghệ theo phân công.
- Phối hợp với nhân sự L2 xử lý các yêu cầu được phân công.
- Tham gia các dự án công nghệ theo phân công.
- Hợp tác với các bộ phận khác để điều chỉnh các dịch vụ IT với nhu cầu kinh doanh.
Học tập và phát triển:
- Xây dựng môi trường thuận lợi giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bản thân.
- Đề xuất với lãnh đạo trực tiếp, gián tiếp về nhu cầu đào tạo cá nhân.
- Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của cá nhân theo quy trình và quy định của ABBANK.
- Cập nhật kiến thức theo xu hướng công nghệ.
Các công việc khác:
- Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin.
- Có chứng chỉ ITIL Foundation.
- Ít nhất 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ITSM.
Hình thức:
không yêu cầu
Kỹ năng:
- Hiểu biết vững về cơ sở hạ tầng và kiến trúc IT.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kiến thức về các công cụ và nền tảng ITSM.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
- Kỹ năng sửa lỗi kỹ thuật.
- Hiểu biết về các công cụ theo dõi sự cố.
Chứng chỉ (Khuyến khích):
- Chứng chỉ liên quan đến Cloud, Bảo mật, Trí tuệ Nhân tạo.
- Chứng chỉ liên quan đến các giải pháp ITSM của các hãng hàng đầu như Service Now, BMC, Manage Engine.

Quyền lợi

Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Môi trường làm việc năng động:
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-28 09:35:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Gia Quản Lý Dịch Vụ CNTT - Mã tin đăng: 4227722. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Đồng dầu, Dục Tú, Đông anh, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây