Chuyên Gia Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP NHÂN SỰ & TƯ VẤN ĐẦU TƯ K-OUTSOURCING
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Đông, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

🎯 1. Mục tiêu công việc
Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực nhân sự – tuyển dụng – BPO. Đảm bảo mục tiêu doanh số, đóng góp vào chiến lược mở rộng thị trường và nâng cao vị thế thương hiệu KOS.
⚙️ 2. Nhiệm vụ chính

Tham gia vào quá trình nghiên cứu thị trường, nhận diện cơ hội mới, đóng góp vào chiến lược phát triển sản phẩm/dịch vụ.
Tìm kiếm, tiếp cận và giới thiệu dịch vụ của KOS đến các doanh nghiệp tiềm năng (các nhà máy, công ty sản xuất, đơn vị dịch vụ...).
Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện hữu.
Đàm phán, soạn thảo và theo dõi quá trình ký kết hợp đồng với khách hàng.
Phân tích nhu cầu tuyển dụng, tư vấn giải pháp nhân sự phù hợp (dịch vụ tuyển dụng, cung ứng, BPO, đào tạo…).
Phối hợp với phòng Tuyển dụng và Marketing để đảm bảo tiến độ, chất lượng dịch vụ theo cam kết.
Theo dõi, báo cáo kết quả kinh doanh, đánh giá hiệu quả khách hàng và đề xuất hướng cải thiện.

🧠 3. Yêu cầu công việc

Tư duy dịch vụ khách hàng, tinh thần chủ động và trách nhiệm cao.
Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ doanh nghiệp hoặc hiểu biết thị trường lao động, sản xuất, khu công nghiệp.
Khả năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và theo sát mục tiêu doanh số.
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
Có tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B Sales / Business Development, ưu tiên trong ngành nhân sự, tuyển dụng, outsourcing, BPO.

💎 4. Quyền lợi

Được đào tạo và hỗ trợ phát triển kỹ năng chuyên sâu về kinh doanh & nhân sự.
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, phúc lợi công ty.
Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + % doanh thu + thưởng hiệu suất.
Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, định hướng phát triển bền vững.
Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm / Trưởng phòng Kinh doanh.

💬 5. Tính cách & văn hóa phù hợp

Nhiệt huyết, tự tin, chủ động tìm cơ hội.
Tư duy hướng đến giải pháp – coi thành công của khách hàng là thành công của mình.
Phong cách làm việc chuyên nghiệp, trung thực và cầu thị

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-13 18:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Đông, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Gia Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5395181. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP NHÂN SỰ & TƯ VẤN ĐẦU TƯ K-OUTSOURCING

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: B-TT13-04, Khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, Phường Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản trị quan hệ khách hàng tại tỉnh/thành