MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Làm đầu mối tiếp nhận các vấn đề có liên quan đến APP trên môi trường thực tế
Làm việc chặt chẽ và hỗ trợ Product Owner quản lý Backlog hiệu quả, đảm bảo các công việc có giá trị được ưu tiên trước thực hiện trước.
Tăng cường khả năng Delivery của đội ngũ, hỗ trợ các đội nhóm cải thiện hiệu quả, hiệu suất và thực tiễn làm việc qua Scrum (ví dụ: đánh giá mức độ trưởng thành đội ngũ, kế hoạch cải tiến, hoạt động đào tạo và huấn luyện).
Theo dõi với nhóm IT và nhà cung cấp nhầm về phân tích nguồn gốc lỗi cho tất cả sự cố về hệ thống liên quan đến
Hỗ trợ Head of Digitalization khi cần thiết trong các dự án và nhiệm vụ quan trọng.
Phối hợp với đội ngũ Tribe Mobile bao gồm các Stakeholder quan trọng như Vận hành, Phát triển sản phẩm, Pháp chế, Quản trị rủi ro, CNTT,... để thống nhất quy trình, lộ trình phát triển sản phẩm và các tính năng hướng đến khách hàng.
Cùng xây dựng và triển khai chiến lược tăng trưởng cho ứng dụng MyF88 nhằm tăng số lượng người dùng, gia tăng tỷ lệ kích hoạt và mức độ sử dụng ứng dụng.
Quản lý việc giải quyết các vấn đề hệ thống và ứng dụng có liên quan đến APP được nêu lên bởi các bộ phận kinh doanh
Tạo môi trường giao tiếp cởi mở trong nhóm, khuyến khích thành viên trong nhóm phản hồi lẫn nhau, giúp xây dựng một môi trường làm việc tin cậy và minh bạch, cùng tạo giá trị Agile/Scrum đáp ứng Definition of Done (DoD)
Loại bỏ các trở ngại và thúc đẩy văn hóa liên tục cải tiến trong nhóm, làm trung gian giải quyết xung đột, hoặc tổ chức các cuộc họp để tạo sự đồng thuận.
Huấn luyện và hỗ trợ nhóm thực hiện tổ chức buổi họp và quy trình Scrum đúng cách, đảm bảo các sự kiện Scrum diễn ra tích cực, hiệu quả và trong khoảng thời gian quy định (time- box), đảm bảo mọi thành viên hiểu rõ vai trò và trách nhiệm trong nhóm.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)
Buổi sáng: 8h30- 12h00; Buổi chiều: 13h30- 17h30
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
HCM: 118- 120 đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.