Job Description
Phát triển và quản lý chương trình tiếp thị liên kết trên nền tảng Tiktok Shop:
Tìm kiếm, liên lạc, trao đổi, gặp gỡ và xây dựng cũng như duy trì mối quan hệ với các đối tác liên kết KOC, KOL, Publisher....
Lên kế hoạch triển khai cụ thể căn cứ định hướng phối hợp của Brand Manager, Trưởng bộ phận Digital và Giám đốc Marketing và duy trì các chương trình tiếp thị liên kết trên nền tảng tiktok shop để giúp viral hình ảnh và nhận diện thương hiệu, đạt được mục tiêu nhận diện thương hiệu và doanh thu
Làm việc tại Bộ phận Digital Marketing, cho nhãn hàng HiPP và Burine dưới sự điều hành và quản lý của Trưởng bộ phận
2
Theo dõi và phân tích hiệu suất
Phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của các đối tác liên kết KOC, KOL, Publisher.. và các chiến dịch, từ đó đề xuất điều chỉnh và cải thiện, tối ưu hoá theo tuần, tháng, chiến dị
Theo dõi hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị liên kết thông qua các công cụ phân tích về mặt brand và bán hàng trên nền tảng tiktok và tiktok shop.
Tạo nội dung và tài liệu hỗ trợ
Đảm bảo rằng các đối tác liên kết có đầy đủ tài liệu và hướng dẫn cần thiết để thực hiện chiến dịch thành công.
Hiểu rõ mô hình triển khai thực hiện đơn hàng và chăm sóc khách hàng của Công ty, đảm bảo thông tin kịp thời để các team liên quan vận hành (Quản trị gian hàng Tiktok shop, hậu cần, logistics) hiểu rõ và phối hợp tối ưu thực hiện các chiến dịch hợp tác affiliate marketing cũng như các đề xuất cải thiện đem lại hiệu quả.
Đề xuất các nội dung quảng cáo, banner, link liên kết và các tài liệu tiếp thị khác để hỗ trợ các đối tác liên kết KOC, KOL, Publisher..
Giao tiếp và hỗ trợ đối tác liên kết
Cung cấp hỗ trợ kịp thời cho các đối tác liên kết kênh trên sàn tiktok affiliate.
Giải quyết các vấn đề, thắc mắc và cung cấp giải pháp phù hợp cho các đối tác
Nghiên cứu và phân tích thị trường:
Đề xuất các chiến lược tiếp thị liên kết mới dựa trên nghiên cứu và phân tích trên. Kỹ năng cần thiết:Kỹ năng giao tiếp tốt: Có khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả với các đối tác liên kết và các thành viên trong nhóm.Kỹ năng phân tích: Có khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị.Kiến thức về tiếp thị kỹ thuật số: Hiểu biết căn bản về các kênh tiếp thị kỹ thuật số và các công cụ phân tích trên cơ sở cách tiếp cận của MarketerKỹ năng quản lý thời gian: Khả năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc một cách hiệu quả, linh hoạt, kịp thời Kỹ năng sáng tạo và giải quyết vấn đề: Khả năng sáng tạo trong việc thiết kế các chiến dịch và giải quyết các vấn đề phát sinh là một lợi thế. Yêu cầu:Bằng cấp liên quan đến tiếp thị, kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan Hiểu biết căn bản về các công cụ tiktok, tiktok shop.Thu nhập: Thông tin liên hệ: Ms Châm- tuyendung@vanan.vn Địa chỉ:Công ty TNHH TM Vạn An- Lô B2, đường Công Nghiệp 4, KCN Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.
Nghiên cứu các xu hướng tiếp thị liên kết và cạnh tranh trên thị trường của ngành mẹ và bé.
Bám sát hoạt động tiếp thị liên kết của các thương hiệu cạnh tranh cùng phân khúc để học hỏi và tối ưu
Apply for this job