Nhiệm vụ 1: CÔNG TÁC TIỀN LƯƠNG VÀ THUẾ (30%)
Cập nhật và tuân thủ yêu cầu pháp lý và các quy định được nhà nước ban hành liên quan đến lương và phúc lợi
Thực hiện tính lương hàng tháng và các khoản thưởng lễ, Tết,... cho CBNV
Giải đáp thắc mắc của nhân viên liên quan đến lương, thưởng, thuế TNCN
Thực hiện và kiểm soát bảng công, bảng lương
Thực hiện tổng hợp chấm công và giám sát thực hiện nội quy công ty, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc...
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kế toán để đảm bảo tính chính xác của bảng lương và báo cáo thuế.
Nhiệm vụ 2: BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM, CÔNG ĐOÀN (30%)
Khai báo chế độ liên quan tới bảo hiểm xã hội cho người lao động: Chế độ ốm đau, chế độ thai sản, tại nạn lao động và bệnh nghề nghiệp...
Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho người lao động
Quản lý, quyết toán hồ sơ, chi phí và các chế độ chính sách
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới bảo hiểm xã hội tại công ty, tiếp đoàn thanh tra
Am hiểu về Công đoàn, thực hiện cập nhật quy chế CĐCS, đề xuất thu – chi liên quan tới các hoạt động công đoàn
Nhiệm vụ 3: HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG (10%)
Quản lý thông tin hợp đồng lao động
Soạn thảo, ký và lưu hợp đồng lao động đã ký với người lao động
Cập nhật quy định pháp lý về hợp đồng lao động
Giải quyết các phát sinh liên quan tới hợp đồng trong thời gian người lao động làm việc tại công ty: ký mới hợp đồng, ký tiếp, thay đổi loại hợp đồng, điều chuyển nhân sự, bổ sung hợp đồng, kỷ luật, tạm ngưng hợp đồng lao động...
Nhiệm vụ 4: CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI (10%)
Đề xuất ý kiến liên quan đến việc xây dựng chính sách lương thưởng; chế độ chính sách phúc lợi; các quy định, quy chế liên quan khác
Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi; giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi quyền hạn
Nhiệm vụ 5: QUAN HỆ LAO ĐỘNG (10%)
Xây dựng chính sách quyết định liên quan tới quan hệ lao động
Xử lý quan hệ lao động, quy trình, hồ sơ, thủ tục và giải quyết các tranh chấp lao động
CÁC CÔNG TÁC KHÁC:
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và quản lý cấp trên.