Chuyên viên cao cấp Dịch vụ CNTT - IT Helpdesk (Làm việc tại TSC Hà Đông - Hà Nội)

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á - VIETABANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng nội bộ về các vấn đề liên quan đến hệ thống CoreBanking; các phần mềm ứng dụng và hệ thống CNTT đang vận hành. Đảm bảo người dùng được cung cấp dịch vụ về CNTT một cách nhanh nhất, chính xác nhất đem lại hiệu quả công việc cho người dùng trên toàn hàng.
Nhiệm vụ chính:

Hỗ trợ người dùng:
Hỗ trợ kỹ thuật từ người dùng qua điện thoại, email, hệ thống ticket.
Phân tích và phối hợp với các bộ phận kỹ thuật giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống FlexCube, Email, Outlook , các phần mềm ứng dụng của ngân hàng và các hệ thống liên quan CNTT.
Tiếp nhận yêu cầu về CNTT. Thực hiện phân quyền người dùng trên tất cả các phần mềm ứng dụng đang vận hành.
Quản lý và theo dõi ticket:
Đảm bảo thời gian phản hồi và giải quyết yêu cầu người dùng đạt tiêu chuẩn đã cam kết.
Tạo và quản lý ticket hỗ trợ, theo dõi tình trạng và cập nhật cho người dùng về tiến trình xử lý.
Đào tạo và hướng dẫn người dùng:
Cung cấp hướng dẫn và đào tạo cho người dùng về cách sử dụng hệ thống FlexCube và các ứng dụng khác một cách hiệu quả.
Tổ chức các buổi workshop nhỏ nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng sử dụng các hệ thống công nghệ.
Báo cáo và ghi chép:
Phân tích dữ liệu từ các vấn đề đã giải quyết để tìm kiếm cơ hội cải thiện quy trình và hệ thống.
Ghi chép chi tiết về các trường hợp hỗ trợ đã thực hiện và đưa ra những báo cáo định kỳ về các vấn đề phổ biến liên quan đến các hệ thống.
Hỗ trợ vận hành hệ thống:
Hỗ trợ nhóm kỹ thuật trong việc kiểm tra và triển khai các bản vá lỗi và cập nhật phần mềm cho FlexCube và các hệ thống khác.
Tham gia vào các hoạt động bảo trì và nâng cấp hệ thống core banking.
Xử lý dữ liệu:
Thực hiện các truy vấn SQL để truy xuất và phân tích dữ liệu từ hệ thống FlexCube.
Hỗ trợ người dùng trong việc trích xuất báo cáo và phân tích dữ liệu theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Kiến thức về các công cụ giám sát hệ thống và phần mềm hỗ trợ khách hàng.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Hệ thống Thông tin, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kiến thức cơ bản về hệ thống core banking, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với FlexCube.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng giải quyết vấn đề và làm việc nhóm.
Có kiến thức và kỹ năng sử dụng ngôn ngữ HTML.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.
Có kinh nghiệm tối thiểu 1- 2 năm trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật hoặc vận hành hệ thống.
Có kiến thức về cấu hình và khắc phục sự cố cho các ứng dụng như Email, Outlook và các phần mềm khác của ngân hàng.
Kỹ năng xử lý dữ liệu, có khả năng viết và tối ưu truy vấn SQL phục vụ cho phân tích dữ liệu.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 12:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cao cấp Dịch vụ CNTT - IT Helpdesk (Làm việc tại TSC Hà Đông - Hà Nội) - Mã tin đăng: 4789352. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á - VIETABANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây