Chuyên Viên Cao Cấp Hỗ Trợ Khách Hàng Doanh Nghiệp

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ RM am hiểu khách hàng và tư vấn sản phẩm dịch vụ tới khách hàng theo phân công từng thời kỳ
- Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng để phối hợp với RMs/PRM/PCRM, các đơn vị Hội sở đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp để tư vấn cho KH
- Tìm hiểu/thu thập thông tin, những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads), sản phẩm ngân hàng cạnh tranh... nhằm giúp RMs/PRM/PCRM hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu của phân khúc khách hàng/tiểu phân khúc trong tâm được giao.
- Hỗ trợ PRM/PCRM thực hiện cung cấp dịch vụ dựa trên yêu cầu của KH
- Phối hợp với RMs/PRM/PCRM thu thập thông tin khách hàng, hướng dẫn KH chuẩn bị và cung cấp hồ sơ cần thiết
- Liên hệ với các bộ phận tư vấn sản phẩm liên quan để giúp RMs hoàn thiện và triển khai bản chào tư vấn giải pháp đến khách hàng
- Tìm hiểu/thu thập thông tin khách hàng tiềm năng/hiện hữu (đặc điểm, nhu cầu...) nhằm am hiểu khách hàng và có khả năng hỗ trợ RMs/PRM/PCRM tiếp cận, xây dựng, tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng
- Đặt hẹn, bố trí các cuộc họp với khách hàng, thu thập hồ sơ khách hàng
Cung cấp và hỗ trợ sau bán sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng:
Thực hiện quản lý rủi ro khách hàng theo phân công từng thời kỳ

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có từ 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng hoặc vị trí dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành đào tạo: Kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kế toán
- Giới tính: Ưu tiên Nam
- Là một người dám làm điều mới mẻ, tư duy đổi mới và tinh thần thích ứng với những thay đổi liên tục
- Có sức thuyết phục, dám theo đuổi quy cách mới, tư duy tiến thủ

Quyền lợi

Mức lương thưởng : Thỏa thuận
Đóng BHXH theo mức cơ bản, tham gia vào Techcombank Care với gói bảo hiểm Bảo Việt
Môi trường Agile, năng động và chuẩn quốc tế
Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép/năm và 1 ngày nghỉ sinh nhật
Có lộ trình phát triển nghề nghiệp lên vị trí Chuyên gia quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp
Có cơ hội làm việc trực tiếp với các chuyên gia nước ngoài, sử dụng Tiếng Anh thường xuyên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-26 08:25:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Hỗ Trợ Khách Hàng Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 4219364. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 24-26 Pasteurs, Quận 1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây