Chuyên Viên Cao Cấp Kiểm Soát Chất Lượng - Hà Nội - TA151

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm chất lượng được giao cho khách hàng khiến họ tin tưởng hơn. Đảm bảo độ tin cậy của khách hàng và sự hài lòng của họ với ứng dụng mà mình tạo ra.
Dựa trên 2 yếu tố trên, chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí cụ thể hóa đóng góp của công việc/chức danh này.
Giúp tăng hiệu suất công việc do giảm được tối đa thời gian để tìm lỗi trên ứng dụng phần mềm hoặc sản phẩm nhiều lần. Hạn chế đến mức tối đa những lỗi có trong sản phẩm.
- Đảm bảo tính nhất quán, chất lượng và tính trải nghiệm của người dùng trên các kênh số- trên khía cạnh công nghệ
- Sát sao với các công việc phát triển trong lĩnh vực chuyển đổi số để định vị được các sáng kiến, ý tưởng, các công cụ công nghệ và xu hướng phát triển công nghệ, giúp cho việc triển khai nhanh hơn, rút ngắn thời gian triển khai ra thị trường
- Chịu trách nhiệm đảm bảo việc thành công trong hoạt động, công việc cụ thể và chiến lược của Trung tâm Digital Factory – trên phương diện đảm bảo chất lượng sản phẩm phần mềm, với các chức năng, trách nhiệm mà Ngân hàng giao phó/kỳ vọng
- Phối hợp với các đơn vị kinh doanh, các bộ phận để đảm bảo nguồn lực tham gia thực hiện công việc, đồng thời không gây ra các cản trở không chính đáng trong quá trình thực thi
- Hỗ trợ đơn vị kinh doanh trong toàn bộ quá trình sử dụng phần mềm
- Đào tạo đội ngũ nhân viên và giúp đỡ nhân viên giải quyết các vấn đề khi thực thi công việc
- Hướng dẫn đơn vi kinh doanh về cách thức sử dụng phần mềm

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Kiến thức triển khai dự án với các phương pháp khác nhau như agile, water- fall, Kanban…
- Kiến thức xây dựng và phát triển sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm số
- Kiến thức Kiểm thử phần mềm
- Kiến thức phân tích nghiệp vụ.
Các Kỹ Năng Chính
- Customer / Business Focus /Tập trung cho khách hàng và công việc kinh doanh:
+Kỹ năng nắm bắt và dự đoán nhu cầu người dùng cũng như xu thế số hóa
+Kỹ năng chyển đổi từ xu thế và nhu cầu của khách hàng vào các chiến lược số
+Kỹ năng phân tích, đọc hiểu tài liệu, tạo tài liệu
+Hiểu biết tốt về nhu cầu của cả khách hàng và hoạt động kinh doanh
- Technical Abilities (required)
+Hiểu biết tốt và có kinh nghiệm về triển khai dựa án theo phương pháp Agile
+Kỹ năng Kiểm thử phần mềm
- Leadership Skills / Kỹ năng Lãnh đạo:
+Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng quản lý các bên liên quan ở mức độ tốt
+Tính chủ động và thái độ tiếp nhận công việc qua tinh thần “can- do”!
+Có kỹ năng tạo ảnh hưởng và kết nối các nhóm, các đơn vị không chỉ trong phạm vi nội bộ đơn vị.
Các Kinh nghiệm Liên quan
- Quản lý rủi ro
- Quản lý kỳ vọng của các bên liên quan, các bên thụ hưởng..
- Quản lý con người, nhân sự
- Quản lý ngân sách
Các năng lực cần có
- Năng lực hoạch định và quản lý chiến lược / tầm nhìn, đặc biệt là tầm nhìn / chiến lược số hóa (Công nghệ số là yêu cầu bắt buộc)
- Năng lực xây dựng và quản lý đội ngũ nhân sự
- Năng lực thực hiện và chuyển giao
Quyền lợi:
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:15:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Kiểm Soát Chất Lượng - Hà Nội - TA151 - Mã tin đăng: 4018697. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây