Mục đích công việc:
Chịu trách nhiệm (i) Hỗ trợ Giám đốc Phòng Marketing Sản phẩm xây dựng kế hoạch marketing các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng; (ii) Thiết lập và thực thi kế hoạch truyền thông các tính năng, lợi ích của Sản phẩm tới nhóm khách hàng mục tiêu và (iii) Đề xuất các ý tưởng Marketing sáng tạo mới dựa trên hiểu biết khách hàng (customer insight) nhằm gia tăng hiệu quả kinh doanh.
Trách nhiệm công việc:
Thu thập thông tin chi tiết của các khách hàng (customer insight), nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh và gửi tới các bộ phận phát triển sản phẩm, bán hàng để đưa ra các điều chỉnh về sản phẩm, dịch vụ và biểu phí, giá phù hợp;
Đề xuất và phát triển ý tưởng, hình ảnh và từ ngữ để quảng bá bao gồm nhưng không giới hạn tất cả các dạng truyền thông trên mạng xã hội, websites, báo chí, truyền hình, radio, biển bảng, chi nhánh/PGD và ấn phẩm vật phẩm của ngân hàng.
Hỗ trợ xây dựng kế hoạch marketing các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
Tham gia phối hợp để đưa ra các đề xuất ý tưởng mới để phục vụ mục đích kinh doanh;
Phát triển các công cụ hỗ trợ thuận lợi cho việc bán hàng; Xây dựng thông điệp, truyền thông các tính năng, sản phẩm, dịch vụ nổi bật của ngân hàng so với thị trường đến khách hàng và đơn vị kinh doanh; Lập kế hoạch và tham gia thực hiện quá trình ra mắt các tính năng, sản phẩm mới của Ngân hàng cùng với các bộ phận Marketing và sản phẩm liên quan;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông, Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
Tối thiểu 7 năm (Giám đốc)/4 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực về Marketing tổng quan, Digital Marketing, Social Media Marketing, Content Marketing SEO/SEM; Am hiểu chuyên sâu về Marketing sản phẩm chung, Digital Marketing, các công cụ phân tích dữ liệu khách hàng;
Kỹ năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu;
Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo.