Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Có kiến thức chuyên sâu về trải nghiệm khách hàng và dịch vụ khách hàng
Am hiểu sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng.
Am hiểu các phương pháp, đo lường chất lượng dịch vụ.
Các Kỹ Năng
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt và đào tạo.
Có khả năng soạn thảo văn bản tốt. Là người cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
Các Kinh nghiệm Liên quan: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan (Quản lý Chất lượng dịch vụ khách hàng/Quản lý trải nghiệm khách hàng, Nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu – tức đã từng làm về nghiệp vụ hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng, ưu tiên ngân hàng và tổ chức tài chính nước ngoài).
Các năng lực cần có
Ra quyết định
Tuân thủ
Thích nghi
Gây ảnh hưởng, Làm việc nhóm, Xây dựng đội ngũ
Chú trọng khách hàng
Xử lý thông tin
Chủ động
Làm việc hiệu quả
QUYỀN LỢI
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 buổi sáng thứ 7/tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)