Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Dữ Liệu Và Phân Tích Khách Hàng

BIM GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Rà soát và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng từ các phòng/đơn vị trong khối:
- Xác định chồng chéo, thiếu đồng bộ và đề xuất tiêu chuẩn dữ liệu chung toàn khối.
- Tổng hợp và đánh giá hiện trạng dữ liệu từ các phòng liên quan: kinh doanh bất động, hợp tác kinh doanh, cho thuê, quản lý giao dịch, công nợ, bàn giao…
Xây dựng và duy trì kho dữ liệu khách hàng tập trung (Data Mart):
- Kết nối và đồng bộ các nguồn dữ liệu từ CRM, phần mềm bán hàng, hệ thống giao dịch và bảng tính nội bộ.
- Thiết kế kiến trúc dữ liệu phục vụ phân tích, dashboard và báo cáo CRM.
Xử lý dữ liệu và làm sạch dữ liệu đầu vào:
- Thiết lập các bước kiểm tra logic, định dạng và chuẩn hóa dữ liệu từ các nguồn.
- Làm sạch, xử lý trùng lặp, bổ sung dữ liệu thiếu và kiểm soát chất lượng dữ liệu nhập kho.
Xây dựng báo cáo phân tích và phân tích:
- Phát triển báo cáo tổng hợp về: tiến độ giao dịch, doanh thu, công nợ, tình trạng bàn giao, hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Thiết lập dashboard động giúp Ban lãnh đạo theo dõi hiệu suất theo thời gian thực.
- Phân tích dữ liệu để phát hiện xu hướng, rủi ro và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh và hiệu quả vận hành.
Phối hợp và tư vấn cải tiến hệ thống dữ liệu:
- Làm việc với các bộ phận trong Khối để làm rõ nhu cầu dữ liệu, logic báo cáo.
- Tư vấn cải tiến quy trình nhập liệu, phân luồng dữ liệu và tổ chức dữ liệu phục vụ chiến lược CRM.
Yêu cầu công việc
Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Toán thống kê, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan..
Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm về phân tích phân khúc khách hàng cao cấp (affluent)
- Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm ở vị trí Business Intelligence/Data Analyst, ưu tiên trong lĩnh vực Bất động sản hoặc Kinh doanh quy mô lớn..
Kỹ năng chuyên môn
- Thành thạo công cụ BI như Power BI/Tableau và kỹ năng xử lý dữ liệu (SQL, Power Query, Excel nâng cao…).
- Kỹ năng phân tích, tư duy logic và khả năng giao tiếp với các bên liên quan (business acumen).
- Có hiểu biết về mô hình dữ liệu, ETL, chuẩn hóa và xử lý dữ liệu phân mảnh.
Kỹ năng mềm
- Tư duy logic, phân tích và xử lý vấn đề.
- Quản lý thời gian, ưu tiên công việc và làm việc trong môi trường có áp lực deadline.
- Giao tiếp tốt và phối hợp hiệu quả với các phòng ban.
Các phẩm chất khác
- Kiên trì và có tư duy hệ thống trong xử lý dữ liệu phức tạp.
- Chính xác, cẩn trọng, có trách nhiệm cao với dữ liệu.
- Chủ động học hỏi và cập nhật công nghệ mới.

Quyền lợi

Bảo hiểm y tế

Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng
,

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc
,

Miễn phí đồ ăn và thức uống

Hỗ trợ đồ ăn và thức uống
,

Hoạt động team- building

Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-19 03:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Dữ Liệu Và Phân Tích Khách Hàng - Mã tin đăng: 5221922. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BIM GROUP

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam (Tòa nhà Syrena)

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job