Chuyên viên cao cấp Quản lý trải nghiệm khách hàng

BIM GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Điều phối triển khai các dự án hành trình trải nghiệm
- Tổ chức workshop, kick off dự án
- Giám sát tiến độ, chất lượng và hỗ trợ các đơn vị giải quyết các khó khăn trong quá trình
- Lên kế hoạch triển khai bao gồm mục tiêu, timeline và trách nhiệm các bộ phận tham gia
- Đánh giá hiệu quả và đóng gói quy trình
Điều phối triển khai chính sách và chương trình đêm nghỉ chủ sở hữu
- Xây dựng và điều phối ký kết LOA với các đối tác Khách sạn
- Triển khai hoạt động hợp tác với đối tác trong quản lý đêm nghỉ cho Khách hàng
Hỗ trợ triển khai chương trình CSKH
- Hỗ trợ các thủ tục về mua sắm, in ấn
- Hỗ trợ đề xuất ý tưởng quà tặng, tìm kiếm, làm việc với NCC về mẫu thiết kế
Phối hợp số hóa các công cụ quản trị và CSKH
- Cung cấp các pain point, nhu cầu số hóa nghiệp vụ phù hợp mục tiêu dự án Chuyển đổi số đang được triển khai
- Đưa ra góp ý cải thiện trong quá trình vận hành hệ thống
- Thiết kế các quy trình, đề xuất tính năng sau khi nghiệp vụ được số hóa
- Phối hợp tham gia testing hệ thống
Nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo đơn vị

Yêu cầu công việc

Học vấn: Tốt nghiệp đại học hệ chính quy chuyên ngành liên quan: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tâm lý học, Truyền thông, Kinh tế hoặc các ngành liên quan đến dịch vụ và hành vi khách hàng.

Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm về Dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng, phát triển quan hệ đối tác tại
các tổ chức lớn trong ngành Khách sạn & Du lịch, BĐS, hàng không, tài chính ngân hàng, bảo hiểm
Kỹ năng chuyên môn:

- Kỹ năng thực hiện khảo sát và tổng hợp dữ liệu

- Hiểu biết về phân khúc khách hàng cao cấp trong lĩnh vực BĐS

- Có tư duy và khả năng xây dựng văn hoá dịch vụ khách hàng vượt trội, khách hàng trọng tâm (CustomerCentricity)

- Có kinh nghiệm triển khai các công cụ quản trị trải nghiệm: CJM, NPS, CSAT, CRM tools, khảo sát đa kênh, chương trình tri ân…

- Kỹ năng tiếp nhận và xử lý vấn đề đảm bảo cân bằng yếu tố lợi ích của tổ chức và khách hàng

- Có tư duy và kinh nghiệm tham gia các dự án, chương trình về Hành trình trải nghiệm khách hàng, khách hàng là trọng tâm

- Khả năng quản lý các chương trình trải nghiệm khách hàng, sự kiện trải nghiệm

- Kỹ năng phân tích hành vi khách hàng, insight từ dữ liệu định lượng và định tính.

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Kỹ năng mềm

- Có khả năng tổ chức công việc và quản lý thời gian tốt

- Có kỹ năng tốt trong mọi loại hình thức giao tiếp (viết, trình bày, giao tiếp trực tiếp, …)

- Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan

- Có khả năng xử lý nhiều công việc (multitask)

- Là người dùng internet thành thạo, đặc biệt Là các mạng xã hội (Facebook, Instagram, Pinterest)
Trình độ tin học:
Có khả năng và sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft office (Excel, Word, Powerpoint)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-25 21:00:07

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cao cấp Quản lý trải nghiệm khách hàng - Mã tin đăng: 5465945. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BIM GROUP

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam (Tòa nhà Syrena)

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job