Trình độ:
- Trình độ tin học ở mức nâng cao
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên có bằng cấp Thạc Sỹ trở lên
- Các chứng chỉ cần thiết: Ưu tiên có Chứng chỉ về Quản lý An toàn thông tin
- Trình độ ngoại ngữ: B1 trở lên (tương đương IELTS 5.5, TOEIC 600 trở lên)
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng, triển khai quản lý an toàn thông tin
Kiến thức:
- Kiến thức chung: Am hiểu về các hoạt động Công nghệ Thông tin, Quản lý Rủi ro,...
- Kiến thức chuyên môn: Kiến thức sâu rộng về An toàn thông tin; Am hiểu về các quy định của Pháp luật Việt Nam và Quốc tế về Quản lý An toàn thông tin.
Năng lực:
- Năng lực chung: Khả năng lập kế hoạch và tổ chức, khả năng giao tiếp, khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
- Năng lực chuyên môn: Khả năng quản lý rủi ro an toàn thông tin ở mức nâng cao.
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tận thâm và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Các yêu cầu khác: Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện.
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP TNEX FINANCE
Lương thưởng hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật ...
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên.
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.