Trình độ học vấn:
- Chuyên ngành đào tạo: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Trình độ: Đại học, Trên đại học
Kinh nghiệm công tác:
Kinh nghiệm chuyên môn: số năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc liên quan đến quản lý khai thác khách hàng doanh nghiệp lớn/Quản lý trải nghiệm khách hàng như sau:
Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương hoặc có liên quan tới tới Quản lý trải nghiệm KHDN, Vận hành tín dụng KHDN hoặc Quản lý, khai thác các KHDN.
Ưu tiên: CVCC quản lý trải nghiệm KH (SME/CBD); CVCC Vận hành tín dụng- Khối Vận hành; RM Quản lý KH SME/CBD;
Ưu tiên: CVC quản lý trải nghiệm KH (SME/CBD); CVC Vận hành tín dụng- Khối Vận hành; RM Quản lý KH SME/CBD; ARM hỗ trợ quản lý KH KHDN/KHDNL .
Chuyên viên chính : Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương hoặc có liên quan tới tới Quản lý trải nghiệm KHDN, Vận hành tín dụng KHDN hoặc Quản lý, khai thác các KHDN.
Chuyên viên: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương hoặc có liên quan tới tới Quản lý trải nghiệm KHDN, Vận hành tín dụng KHDN hoặc Quản lý, khai thác các KHDN.
Ưu tiên: CV quản lý trải nghiệm KH (SME/CBD); CV Vận hành tín dụng- Khối Vận hành; RM Quản lý KH SME/CBD; ARM hỗ trợ quản lý KH SME/CBD.
Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):
- Kiến thức:
+ Hiểu biết sâu về phát triển bản đồ hành trình khách hàng, quản lý chỉ số đánh giá trải nghiệm và kiểm soát chất lượng dịch vụ.
+ Am hiểu quy trình tác nghiệp, các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, các kiến thức về nghiệp vụ tín dụng, tài trợ thương mại, ngân hàng giao dịch dành cho khách hàng doanh nghiệp;
+ Am hiểu thị trường, ngành kinh tế, đối thủ cạnh tranh;
+ Có hiểu biết về pháp luật liên quan đến doanh nghiệp và pháp luật ngân hàng.
+ Có kiến thức về khách hàng doanh nghiệp, bao gồm nhu cầu, mong muốn và đặc điểm cụ thể của từng khách hàng trong từng lĩnh vực kinh doanh;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả;
+ Kỹ năng giao tiếp nội bộ và thuyết trình tốt, phối hợp đa phòng ban;
+ Kỹ năng phân tích dữ liệu, kinh nghiệm triển khai và quản lý các chương trình khảo sát, nghiên cứu thị trường.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt; xử lý vấn đề linh hoạt;
+ Kỹ năng phân tích, tư duy quy trình; và thiết kế hành trình khách hàng.
- Kỹ năng khác
+ Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng, các công cụ phần mềm để quản lý hiệu quả và tối ưu hóa quy trình làm việc.
+ Ưu tiên sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc với các đối tác nước ngoài.
Yêu cầu khác:
- Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.