Chuyên viên cao cấp Quản lý trải nghiệm Khách hàng KHDNL - Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm Phát triển kinh doanh KHDNL, Giám đốc Quản lý trải nghiệm Khách hàng về kết quả các công việc được giao.
Phối hợp với các Khối Kinh doanh tại Hội sở, Khối Vận hành, Khối Công nghệ Ngân hàng số, các Khối có liên quan khác và các Đơn vị Kinh doanh KHDNL nghiên cứu và đề xuất giải pháp, sáng kiến để nâng cao trải nghiệm Khách hàng/Nhóm khách hàng;
Đầu mối tiếp nhận phản hồi của khách hàng và chủ động giải quyết vấn đề hoặc chuyển thông tin đến Khối/Bộ phận có liên quan để nhanh chóng giải quyết, hỗ trợ cho khách hàng;
Phối hợp với các Khối/Phòng/Ban có liên quan xây dựng và quản lý các Chương trình chăm sóc, trải nghiệm khách hàng trên các kênh bán;
Xây dựng hệ thống chỉ số đánh giá trải nghiệm khách hàng (như Net Promoter Score, Customer Satisfaction Score v…v), phân tích dữ liệu phản hồi để cải thiện dịch vụ.
Đầu mối/Phối hợp với các Khối Kinh doanh, các Khối nghiệp vụ tại Hội sở đánh giá, đề xuất cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng/nhóm khách hàng.
Các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc Trung tâm Phát triển kinh doanh KHDNL, Giám đốc Quản lý trải nghiệm Khách hàng và quy định của SeABank theo từng thời kỳ

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
- Chuyên ngành đào tạo: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Trình độ: Đại học, Trên đại học
Kinh nghiệm công tác:
Kinh nghiệm chuyên môn: số năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc liên quan đến quản lý khai thác khách hàng doanh nghiệp lớn/Quản lý trải nghiệm khách hàng như sau:
Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương hoặc có liên quan tới tới Quản lý trải nghiệm KHDN, Vận hành tín dụng KHDN hoặc Quản lý, khai thác các KHDN.
Ưu tiên: CVCC quản lý trải nghiệm KH (SME/CBD); CVCC Vận hành tín dụng- Khối Vận hành; RM Quản lý KH SME/CBD;

Ưu tiên: CVC quản lý trải nghiệm KH (SME/CBD); CVC Vận hành tín dụng- Khối Vận hành; RM Quản lý KH SME/CBD; ARM hỗ trợ quản lý KH KHDN/KHDNL .
Chuyên viên chính : Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương hoặc có liên quan tới tới Quản lý trải nghiệm KHDN, Vận hành tín dụng KHDN hoặc Quản lý, khai thác các KHDN.

Chuyên viên: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương hoặc có liên quan tới tới Quản lý trải nghiệm KHDN, Vận hành tín dụng KHDN hoặc Quản lý, khai thác các KHDN.
Ưu tiên: CV quản lý trải nghiệm KH (SME/CBD); CV Vận hành tín dụng- Khối Vận hành; RM Quản lý KH SME/CBD; ARM hỗ trợ quản lý KH SME/CBD.
Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):
- Kiến thức:
+ Hiểu biết sâu về phát triển bản đồ hành trình khách hàng, quản lý chỉ số đánh giá trải nghiệm và kiểm soát chất lượng dịch vụ.
+ Am hiểu quy trình tác nghiệp, các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, các kiến thức về nghiệp vụ tín dụng, tài trợ thương mại, ngân hàng giao dịch dành cho khách hàng doanh nghiệp;
+ Am hiểu thị trường, ngành kinh tế, đối thủ cạnh tranh;
+ Có hiểu biết về pháp luật liên quan đến doanh nghiệp và pháp luật ngân hàng.
+ Có kiến thức về khách hàng doanh nghiệp, bao gồm nhu cầu, mong muốn và đặc điểm cụ thể của từng khách hàng trong từng lĩnh vực kinh doanh;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả;
+ Kỹ năng giao tiếp nội bộ và thuyết trình tốt, phối hợp đa phòng ban;
+ Kỹ năng phân tích dữ liệu, kinh nghiệm triển khai và quản lý các chương trình khảo sát, nghiên cứu thị trường.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt; xử lý vấn đề linh hoạt;
+ Kỹ năng phân tích, tư duy quy trình; và thiết kế hành trình khách hàng.
- Kỹ năng khác
+ Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng, các công cụ phần mềm để quản lý hiệu quả và tối ưu hóa quy trình làm việc.
+ Ưu tiên sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc với các đối tác nước ngoài.
Yêu cầu khác:
- Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-15 13:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cao cấp Quản lý trải nghiệm Khách hàng KHDNL - Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn - Mã tin đăng: 5332103. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job