VỀ VỊ TRÍ CÔNG VIỆC:
Hãy cùng Hải Sản Hoàng Gia kiến tạo những trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng!
Vị trí này đòi hỏi ứng viên có tư duy hệ thống, kiến thức về pháp luật, tài chính, quản trị kinh doanh, khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, giải quyết vấn đề tốt, đồng thời cam kết theo đuổi 6 giá trị văn hóa và 5 tính cách thương hiệu của HSHG.
Chuyên viên Cấp cao/ Phó phòng, Kiểm toán Nội bộ và Vận hành Xuất sắc là một vị trí hoàn toàn mới và đầy thú vị, góp sức xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển của HSHG, đảm bảo hệ thống vận hành thống nhất và hiệu quả. Vị trí này là cơ hội hoàn hảo cho những ứng viên có mong muốn trau dồi kiến thức và kỹ năng về chính sách, quy trình, quản trị rủi ro và có định hướng phát triển theo chuyên môn kiểm toán nội bộ.
Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
Thực hiện vai trò Đại sứ Ẩm thực Biển Việt Nam và thế giới của HSHG:
Đam mê thương hiệu HSHG và mong muốn góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu, truyền tải định vị thương hiệu và tính cách thương hiệu của HSHG.
Góp phần tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp phù hợp với giá trị văn hóa và tính cách thương hiệu của Hoàng Gia.
Xây dựng và hoàn thiện hệ thống chính sách, quy trình vận hành của HSHG, bao gồm:
Phân tích và đánh giá hệ thống chính sách, quy trình hiện hành.
Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình.
Tham gia xây dựng và ban hành các chính sách, quy trình mới.
Hỗ trợ triển khai và đào tạo nhân viên về các chính sách, quy trình mới.
Giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động vận hành của HSHG, bao gồm:
Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động
Phân tích dữ liệu hoạt động
Xác định các điểm yếu và cơ hội cải tiến
Tham gia quản trị rủi ro cho HSHG, bao gồm:
Đề xuất các biện pháp phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro
Xác định và đánh giá các rủi ro tiềm ẩn
Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động kiểm toán nội bộ theo kế hoạch được phê duyệt, bao gồm:
Thực hiện các thủ tục kiểm toán
Đánh giá rủi ro kiểm soát nội bộ
Báo cáo kết quả kiểm toán
Phát triển bản thân:
Phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp bằng cách liên tục nâng cao kiến thức và kỹ năng về sản phẩm, chuyên môn, kỹ năng cứng và kỹ năng mềm và các khía cạnh khác trong cuộc sống.
Chia sẻ những kiến thức học được cho đội ngũ.
Trách nhiệm tập thể:
Tuân thủ và duy trì tất cả các giá trị cốt lõi, chính sách và quy định của HSHG.
Đóng góp giá trị cho tổ chức với việc tích cực đảm nhận các yêu cầu công việc mới và đa dạng; khám phá những cơ hội mới để nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ; giúp đỡ người khác hoàn thành kết quả công việc liên quan khi cần thiết.
Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian.