Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

BABILALA - ỨNG DỤNG TIẾNG ANH ONLINE CHO TRẺ EM TĂNG TRƯỞNG BẬC NHẤT ĐÔNG NAM Á
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xử lý, hỗ trợ các trường hợp khiếu nại, hoàn hủy đối với sản phẩm
- Theo dõi, quản lý các dự án, tham gia phối hợp liên phòng ban và đề xuất ý tưởng tối ưu tự động hóa quy trình CSKH.
- Trực tiếp hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm với các trường hợp mà CTV không thể hỗ trợ
- Làm báo cáo theo yêu cầu của Quản lý
- Quản trị team Cộng tác viên CSKH từ 15- 20 nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, giám sát, tính lương....)
- Giám sát, quản lý đi vào hoạt động các kênh tương tác với khách hàng ( zalo, Hotline ...)
- Lên kịch bản hỗ trợ khách hàng, phụ huynh học sinh

Yêu cầu công việc

- Thành thạo excel, word.
- Có kinh nghiệm là sale admin, xử lý dữ liệu là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng quản trị đội nhóm và làm báo cáo.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Chủ động trong công việc.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Lộ trình thăng tiến nhanh: có cơ hội được lên các vị trí quan trọng sau 6 tháng làm việc
- Đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ theo quy định chung
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
- Phụ cấp, hỗ trợ chi phí công tác theo quy định của công ty.
- Được tặng bộ sản phẩm học Tiếng Anh online trọn đời ngay khi nhận việc tại Edupia, giá trị tương đương 7.200.000 đồng
- Khoá học Tiếng Anh online chất lượng cao, uy tín, tỷ lệ phụ huynh và học sinh hài lòng về chương trình học lên tới 95%.
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 8- 12 triệu/tháng.
Môi trưởng làm việc :
- Công ty số 1 tại thị trường Tiếng Anh online chất lượng cao tại Việt Nam. Các sản phẩm chủ lực gồm: Edupia, Babilala và Edupia Tutor đã có thương hiệu mạnh trên thị trường với 5 triệu người dùng, 500.000+ học viên đang theo học tại Việt Nam và Đông Nam Á.
- Môi trường làm việc hấp dẫn, đề cao giá trị tập thể và tôn trọng sự phát triển của mỗi cá nhân.
- Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 04:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4767732. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Hà Nội: Tầng 2, Comatce Tower, số 61 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân; Hồ Chí Minh: Tầng 2, toà nhà Mach office, số 127 Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây