Chuyên viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ M-INVOICE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua điện thoại
- Chủ động gọi điện thoại CSKH theo lịch làm việc hàng ngày và theo nhiệm vụ được giao
- Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất
- Tiếp nhận ý kiến đóng góp, giải đáp thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại
- Hướng dẫn sử dụng cho khách hàng có yêu cầu
- Cập nhật các thông tin dữ liệu Khách hàng cần hỗ trợ
- Tổng hợp và làm báo cáo định kỳ về Khách hàng
- Liên hệ danh sách khách hàng được giao để gia hạn dịch vụ

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức về hóa đơn điện tử là một lợi thế
- Có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí như chăm sóc khách hàng...là một lợi thế.
- Có laptop cá nhân
- Nghiêm túc, cầu tiến, làm việc lâu dài.
- Tốt nghiệp Trung cấp- cao đẳng- đại học.

Phúc lợi:

- Nhiều cơ hội thử thách bản thân và thăng tiến.
- Cơ hội làm việc trực tiếp với đối tác – Nhà cung cấp nước ngoài
- Được đào tạo miễn phí kỹ năng cần thiết
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ mát, Thưởng lễ tết ........
- Thưởng: Tháng 13 + Thưởng hiệu suất
- Mức lương cứng : 7.000.000đ – 8.000.000 đ( theo năng lực)+ phụ cấp+thưởng+hoa hồng KD ( nếu có )
- Thưởng lễ tết: Giỗ Tổ, Ngày 30/4- 1/5, Ngày 2/9, Tết Nguyên đán, Sinh nhật
- Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện
- Thưởng nóng cho CBNV có thành tích nổi trội xuất sắc
12 ngày nghỉ phép năm, hưởng nguyên lương
- Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước, hưởng nguyên lương
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ Thứ Hai- Sáng thứ Bảy (nghỉ trưa: 12h00 – 13h15)
- Tham gia các hoạt động teambuilding, dã ngoại, du lịch thường niên

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 06:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4591152. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 27 liền kề 14 khu đô thị Văn Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây