Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NĂM SAO
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Liên hệ người dùng qua điện thoại hoặc qua email để hỗ trợ/xử lý lỗi theo yêu cầu được phân công
- Trong trường hợp chưa thể hỗ trợ yêu cầu, ghi rõ nguyên nhân và thời gian dự kiến hoàn thành vào phần Ghi chú để Người quản lý yêu cầu chăm sóc lại Người dùng.
- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ khách hàng gửi qua email đến phần mềm quản lý yêu cầu hỗ trợ công nghệ của Ngân hàng.
- Ghi nhận thông tin về nguyên nhân, phương án xử lý khi đã hoàn thành hỗ trợ vào phần Ghi chú trong yêu cầu để Người quản lý yêu cầu thực hiện chăm sóc Người dùng và đúng yêu cầu.
- Phản hồi các yêu cầu hỗ trợ
- Ghi chú các bước đã thực hiện và chuyển tiếp yêu cầu đến các bộ phận hỗ trợ cao hơn trong trường hợp không hỗ trợ được; phản hồi mail cho Người dùng về việc chuyển tiếp yêu cầu hỗ trợ.
- Tiếp nhận/ghi nhận/xử lý yêu cầu hỗ trợ của người dùng qua tổng đài hỗ trợ công nghệ.
- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của bộ phận gán đến qua phần mềm quản lý yêu cầu hỗ trợ công nghệ của Ngân hàng.
- Phân loại mức độ ưu tiên của yêu cầu dựa trên các tiêu chí đánh giá: chức danh người gửi yêu cầu, nội dung yêu cầu cần hỗ trợ, mức độ ảnh hưởng của vấn đề trong yêu cầu.
- Gán yêu cầu đến đúng bộ phận hỗ trợ: theo nhóm, kỹ thuật viên, theo danh mục dịch vụ đã ban hành.

Yêu cầu công việc

- Tác phong: lịch sự, nhanh nhẹn
- Thái độ: chuẩn mực khi giao tiếp người dùng trên toàn hệ thống
- Trang phục: thực hiện theo quy định trang phục của NH Techcombank cho cán bộ nhân viên
- Thời gian làm việc:
• Tổng số giờ: 44 giờ/ 1 tuần, làm từ thứ Hai đến thứ Bảy (buổi sáng)
• Ngày làm: 8 giờ (không bao gồm thời gian nghỉ)
- Chia làm 4 ca:
• Ca 1: Từ 7h30 – 17h00 (thứ Bảy: từ 7h30 – 11h30)
• Ca 2: Từ 8h00 – 17h30 (thứ Bảy: từ 8h00 – 12h00)
• Ca 3: Từ 8h30 – 18h00 (thứ Bảy: từ 8h30 – 12h30)
• Ca 4: Từ 9h00 – 18h30 (thứ Bảy: từ 9h00 – 13h00)

Quyền lợi

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-18 00:20:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4015054. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 327 Văn Chương, Khâm Thiên, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây