Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ GREEN FUTURE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, đặc biệt cho các khách hàng sử dụng tiếng Anh, đảm bảo sự hài lòng và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, góp phần nâng cao uy tín và chất lượng dịch vụ của GF- Vingroup.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận và Xử lý Yêu cầu Khách hàng (bằng tiếng Anh):
• Lắng nghe, thấu hiểu và ghi nhận đầy đủ các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của GF- Vingroup.
• Tiếp nhận các cuộc gọi, email, tin nhắn và các kênh liên lạc khác từ khách hàng sử dụng tiếng Anh.
• Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết và chính xác về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng,... bằng tiếng Anh một cách chuyên nghiệp và tận tình.
• Hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục, quy trình liên quan.
Giải quyết Vấn đề và Khiếu nại (bằng tiếng Anh):
• Cập nhật trạng thái xử lý và thông báo kết quả cho khách hàng một cách rõ ràng và kịp thời bằng tiếng Anh.
• Điều tra, xác minh thông tin và phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm ra giải pháp tối ưu cho khách hàng.
• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và công bằng, đảm bảo tuân thủ các quy trình và chính sách của công ty.
Hỗ trợ Khách hàng (bằng tiếng Anh):
• Chủ động liên hệ với khách hàng để cung cấp thông tin, hỗ trợ sau bán hàng, thu thập phản hồi và duy trì mối quan hệ tốt đẹp.
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
• Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng định kỳ để đảm bảo sự hài lòng và giải quyết các vấn đề tiềm ẩn.
Ghi nhận và Báo cáo:
• Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về các vấn đề thường gặp, xu hướng phản hồi của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ.
• Ghi nhận chi tiết các tương tác với khách hàng, các vấn đề phát sinh và giải pháp đã cung cấp vào hệ thống quản lý khách hàng (CRM).
Các công việc khác:
• Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm/Quản lý.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt là kinh nghiệm làm việc với khách hàng quốc tế hoặc trong môi trường sử dụng tiếng Anh.
Kỹ năng:
• Khả năng sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng (CRM) và các ứng dụng văn phòng cơ bản.
• Giao tiếp tiếng Anh xuất sắc: Khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh lưu loát, tự tin giao tiếp và xử lý tình huống với khách hàng quốc tế.
• Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, không nói ngọng hoặc giọng địa phương nặng.
• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả: Khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng, mạch lạc, lịch sự và chuyên nghiệp.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, hiệu quả.
• Kỹ năng lắng nghe tích cực và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Thái độ:
• Có tinh thần học hỏi và không ngừng cải thiện kỹ năng.
• Có khả năng chịu được áp lực công việc.
• Luôn giữ thái độ lịch sự, tôn trọng và thân thiện với khách hàng.
• Nhiệt tình, tận tâm, trách nhiệm và kiên nhẫn trong công việc.

Quyền lợi

Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức, đặc biệt là các khóa học tiếng Anh chuyên ngành.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội phát triển.
Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm.
Thưởng theo hiệu quả công việc và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác từ Tập đoàn Vingroup.
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Các phúc lợi khác theo chính sách của Tập đoàn (bảo hiểm sức khỏe, ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của Vingroup,...).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 06:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5269210. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ GREEN FUTURE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây